Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Mr.Đàm 'già thêm' 70 tuổi vì lời chúc của fan

Mr.Đàm 'già thêm' 70 tuổi vì lời chúc của fan

Dự tính ban đầu Đàm Vĩnh Hưng và Zini tổ chức cuộc thi “Gửi lời chúc hay -Quà khủng trao tay” trong dịp sinh nhật lần thứ 42 sẽ nhận được 42.000 lời chúc từ fan tượng trưng cho sự may mắn, sự yêu thương giành cho thần tượng và như một kỷniệm đáng nhớ với anh. Tuy nhiên, chỉ sau 10 ngày cuộc thi đã thu hút được số lượng lời chúc lên đến con số kỷ lục là hơn 70.000. Điều đó đã làm cho Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy thật sự hạnh phúc và quyết định tăng số lượng giải thưởng cũng như gửi tới fan những lời tri ân sâu sắc qua bức tâm thư.


Anh viết:


"Thương gửi đến mọi người thân yêu của Đàm Vĩnh Hưng


Lúc đầu với mong muốn một cú đột phá nho nhỏ cùng với Zini để năm nay sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng có một kỷ niệm thật đáng nhớ với các fan cùng sự hỗ trợ của Zing và Zini. Dự kiến ban đầu là năm nay là sinh nhật lần thứ 42 của Hưng thì sẽ “lập kỷ lục” với 42.000 lời chúc từ các fans yêu dấu! Ai có dè đâu, các fan đã chất chồng những yêu thương đó lên từ những cơn bão lời chúc, vô tình khiến Đàm Vĩnh Hưng già đi hơn 70 tuổi luôn, lúc đang viết cho mọi người đây là con số hơn 70.000 lời chúc rồi.


Cả nhà có biết không, chúng ta có 10 ngày để bắt đầu cho “kỷ lục” này và Hưng cũng đã thức rất rất khuya để đọc hết những lời chúc của mọi người bằng nhiều hình thức, nhưng thực sự là không thể nào theo dõi hết được, mình thử làm một bài tính nhé:


10 ngày x 24 giờ x 60 phút x 60 giây = 864.000 giây


Trung bình cứ khoảng gần 10 giây là Hưng nhận được 1 lời chúc kể cả lúc đang ngủ, đang tắm, đang ăn, đang hát…


Mình mà nói xem hết hơn 70.000 lời chúc là mình nói xạo, có những clip tới 5 phút mà mỗi lời chúc chỉ có 10 giây để đọc và xử lý thôi.


Hưng thật sự là không biết nói gì trước những tình cảm tốt đẹp và những tấm lòng, những trái tim, những suy nghĩ, những hành động… mà mọi người đã dành riêng cho Hưng - quả thật có bỏ bao nhiêu tiền ra cũng không thể nào mua nổi được. Hưng hãnh diện vô cùng, hạnh phúc vô cùng.


Nói chung là đối với Hưng trong hết thảy hơn 70.000 lời chúc đó không có một lời chúc nào hay hơn hay dở hơn vì tất cả đều gửi đến Hưng sự quan tâm, yêu thương, lo lắng bằng các cách riêng của mỗi người mà thôi nên việc Hưng chọn lựa cũng rất là khổ tâm. Rất rất mong những ai không được chọn lần này thì đừng giận Hưng nhé! Hưng đọc và dựa trên cảm xúc của nhiều trạng thái khác nhau của mọi người. Có lời chúc rất giản dị, chân thành và cũng có những lời chúc rất công phu và tốn nhiều chất xám.


Hưng tin một điều, dù ai được lựa chọn thì cả nhà cũng đều chia sẻ niềm vui cho 16 người đó nhé.


Mọi người thấy không? Lúc đầu chỉ có 10 giải thôi, bây giờ leo lên số 16 là một trong những khó khăn của Hưng khi không muốn làm ai đau lòng cả (sao tui cứ rơi vào hoàn cảnh éo le này hoài vầy trời? Trong những vòng đối đầu của The Voice cũng làm tim mình quay quắt như thế)


Một lần nữa Hưng rất rất thương yêu gửi đến cả nhà lời biết ơn sâu thật là sâu, sắc thật là sắc.


Kỷ niệm này sẽ mãi mãi theo Hưng cùng mọi người!


Love you all! My dear! It’s you!".


Thông tin về giải thưởng sẽ được công bố vào ngày hôm nay (30/10). Khán giả có thể xem chi tiết tại đây.


Một số hình ảnh bài dự thi của fan:













































Không chỉ có những màn trình diễn bikini nóng bỏng của các cô người mẫu, các khách mời trong đêm đại tiệc còn ăn mặc thiếu vải để nhảy xuống bể bơi "quậy phá".


Nam nhạc sĩ chia sẻ, cuộc sống của anh với người vợ 22 tuổi vẫn trong ngôi nhà thuê, còn việc mua nhà sẽ tính sau vì tính 2 vợ chồng nghệ sĩ và lãng tử lắm.


Các nam diễn viên hứa hẹn khỏa thân khi bộ phim của họ "cán đích" nhưng không phải ai cũng giữ được lời hứa.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa