Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Ca sĩ Hiền Thục công bố những bức ảnh “độc”

Ca sĩ Hiền Thục công bố những bức ảnh “độc”


(PetroTimes) – Nhân dịp liveshow đầu tiên kỷ niệm 25 năm ca hát của mình, ca sĩ Hiền Thục đã chia sẻ hàng loạt những bức ảnh “độc” đánh dấu những chặng đường thăng trầm trong sự nghiệp ca hát của cô.




Ca sĩ Hiền Thục của hiện tại


Hành trình của Hiền Thục từ một ca sĩ nhí nổi tiếng đến một ngôi sao ca nhạc - qua nhiều thăng trầm của cuộc sống riêng và cả những khó khăn bất lợi trong nghề. Nhưng cuối cùng cô cũng đạt tới một đời sống viên mãn, một sự nghiệp đẹp đẽ với hàng loạt những bài hát được yêu thích và là một trong những giọng hát ăn khách, đắt sô nhất hiện thời.


Liveshow Dấu Ấn Hiền Thục diễn ra ngày 01/03 sắp tới sẽ đưa khán giả, và chính Hiền Thục, đi lại những dấu mốc đáng nhớ nhất, từ khi còn là một giọng hát thiếu nhi được cả thiếu nhi là người lớn yêu thích tới khi nổi lên vào cuối giai đoạn “vàng” của nhạc Việt như một trong những giọng hát trẻ có triển vọng thành ngôi sao nhất qua hàng loạt các bài hit trẻ trung, sôi động như Email Love, Chiếc lá đầu tiên, Câu chuyện tình tôi, Tóc nâu môi trầm… Sau đó là giai đoạn cô vắng bóng trên thị trường ca nhạc vì những lý do cá nhân và trở lại với loại album “Ngũ hành”.


Sự trở lại ấy cho thấy một Hiền Thục mặn mà với giọng hát đầy cảm xúc, vừa có thể tiếp tục nối dài thành công với nhạc trẻ trước đây, vừa đủ trải nghiệm để đem lại một tinh thần mới mẻ với dòng nhạc Trịnh Công Sơn.


Qua từng giai đoạn sự nghiệp, qua mỗi cột mốc thành công của Hiền Thục, lại có dấu ấn của những nghệ sĩ đã đồng hành cùng cô, từ cô giáo ngày xưa Quỳnh Như (tức nữ ca sĩ Như Quỳnh nổi tiếng) ảnh hưởng tới Hiền Thục từ lúc còn nhỏ; rồi nhạc sĩ Thanh Phương, người giúp sức tạo nên hình ảnh Hiền Thục trưởng thành và đầy ngọt ngào với nhạc Trịnh Công Sơn và trước đó là album “Mộc” gây ấn tượng rất đẹp cho khán giả; tới những nhạc sĩ trẻ ăn khách hiện nay như Nguyễn Văn Chung, Nguyễn Hoàng Duy…


Hai khách mời đặc biệt sẽ xuất hiện và hát cùng Hiền Thục trong liveshow của cô là hai nữ ca sĩ ở hai thế hệ hoàn toàn khác nhau: nữ danh ca Bạch Yến và ca sĩ Mỹ Tâm.


Cùng nhìn lại chặng đường của Hiền Thục qua những ảnh độc chưa từng công bố:



Hiền Thục và mẹ



Hiền Thục nổi tiếng từ khi còn là thiếu nhi




Hiền Thục chụp hình cùng NSƯT Thành Lộc và diễn viên Lê Công Tuấn Anh





Hiền Thục và cha







Hiền Thục cùng đạo diễn Huỳnh Phúc Điền và ca sĩ Lâm Chí Khanh



Hiền Thục và Hồng Ngọc



Lê Vân






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa