Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Vàng đeo kín cổ, trĩu tay cô dâu trong đám cưới phố núi Hà Tĩnh

Vàng đeo kín cổ, trĩu tay cô dâu trong đám cưới phố núi Hà Tĩnh


  • Kỳ lạ trâu 5 xoáy biết "chào, hiểu tiếng người"

    Từ mấy tháng nay, câu chuyện về một con trâu biết quỳ, biết vái chào và biết “tâm sự” khiến người dân ở khắp vùng Sông Lô, Phú Thọ như lên “cơn sốt”. Một đồn năm, năm đồn mười, những giai thoại về chú trâu kỳ lạ này ngày một loan nhanh...



  • Đi câu cá, bỗng dẫm phải bảo vật - thạp đồng

    Mới đây, chúng tôi tìm về thôn 1 xã Đào Thịnh, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái để gặp người cách đây hơn nửa thế kỷ đã tận tay đào chiếc thạp đồng Đào Thịnh, giờ đã trở thành bảo vật quốc gia.



  • Cúm gia cầm: Người tiêu dùng cần bình tĩnh

    Dân Việt - Không nên tẩy chay các sản phẩm gia cầm, mà vẫn sử dụng bình thường các sản phẩm gia cầm có nguồn gốc rõ ràng. Mặt khác, các loại virus cúm gia cầm cũng bị tiêu diệt ở nhiệt độ 75 độ C nên nếu ăn chín, uống sôi thì vẫn an toàn.



  • Phát điên vì mẹ chồng cứ bắt mang bầu

    Bây giờ em chỉ muốn tìm được một công việc dù làm gì cũng được để đi làm thôi. Hay là em "thả" để có bầu? Nhưng như thế thì em lại ăn bám thêm nhà chồng 2-3 năm nữa khi nuôi con nhỏ à?



  • Sáng nay, đoàn điều tra của Bộ GTVT đã đến cầu Chu Va 6

    Dân Việt - Sáng nay (26.2), Tổ công tác kỹ thuật tìm hiểu nguyên nhân đứt cầu treo Chu Va 6 do Bộ trưởng Bộ GTVT thành lập đã có mặt tại cầu treo Chu Va 6 bắt đầu tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.



  • Phú Yên: Sa thải Phó giám đốc Sở Tư pháp

    Dân Việt - Ngày 26.2, UBND tỉnh Phú Yên cho biết đã ra quyết định buộc thôi việc đối với ông Nguyễn Ngọc Bảo - Phó giám đốc Sở Tư pháp tỉnh này, kể từ ngày 1.3.2014.



  • Miền Bắc tiếp diễn mưa nhỏ và sương mù rải rác

    Dân Việt - Sáng sớm nay (26.2), bộ phận không khí lạnh đã báo bắt đầu ảnh hưởng yếu đến miền Bắc nước ta. Trời nhiều mây và u ám, nhiệt độ các tỉnh, thành đang bắt đầu giảm thấp. Tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng - Thủy văn Trung ương cho biết.



  • 10 khám phá sex động vật gây sốc nhất Icon

    So với thế giới động vật có nhiều nghi thức giao phối phức tạp, đời sống tình dục của con người được đánh giá tương đối nhàm chán.



  • Bắt sống mực ống khổng lồ nặng 200 kg

    Tetsuo Okamoto đã bắt được con mực ống khổng lồ ở độ sâu 8 mét ở tỉnh Hyogo. Con mực này sau đó được xác định có chiều dài 4,14 mét, nặng tới 200 kg.



  • Nhiều nông sản Việt Nam tăng thị phần

    Dân Việt - Ưu đãi thuế quan phổ cập (GPS) mới của EU (có hiệu lực từ 2014) đang khiến lượng thị phần hàng hóa xuất khẩu chủ lực của Việt Nam sang EU tăng mạnh.














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa