Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Clip khoảnh khắc sập cầu kinh hoàng làm 8 người chết

Clip khoảnh khắc sập cầu kinh hoàng làm 8 người chết



Rất tiếc trang web bạn cần tìm không tồn tại hoặc có thể đã được chuyển sang địa chỉ khác.


Bạn có thể dùng ô tìm kiếm ở dưới để tìm tin bài bạn cần



Trắc nghiệm


Hôm nay, Nhân Mã cần tiết kiệm. Ma Kết cầu được ước thấy.



Công nghệ


Tuy chưa được ra mắt, nhưng Galaxy S5 đã khiến không ít người hâm mộ phải thất vọng qua những bức ảnh rò rỉ từ Twitter. Nhiều fan Samsung chờ đợi đột phá tại sự kiện 2h đêm nay.



Có Video


Xã hội


Một người tham dự đám tang đã vô tình quay lại clip thời khắc sập cầu làm 8 người chết lúc 8h30 sáng 24/2 tại Lai Châu.


Ảnh


Điện thoại


Trong khuôn khổ diễn ra MWC 2014, nhà sản xuất điện thoại của Trung Quốc vừa giới thiệu mẫu smartphone mới nhất của mình với 2 phiên bản 3G và 4G.



Có Video


Ảnh & Video


Trong một thử thách của Corner Kick Challenge, Mata đã có màn đã phạt góc tuyệt đỉnh, với 6 lần sút bóng vào lưới trong vòng 30 giây.



Có Video


Xã hội


Một người tham dự đám tang trong khi quay video đã ngẫu nhiên ghi lại thời khắc cầu treo sập làm 8 người chết lúc 8h30 sáng 24/2 tại Tam Đường (Lai Châu).



Video


Ảnh & Video


Trong một thử thách mang tên Corner Kick Challenge, Mata đã có một thể hiện quá ấn tượng.


Bóng đá Anh


Sau khi nhận mức lương kỷ lục 300.000 bảng/tuần tại M.U, Wayne Rooney nhận thêm tin vui khi được HLV Roy Hodgson chọn làm đội trưởng tuyển Anh trong tương lai gần.



Thế giới


Một loạt những mẫu vật quý hiếm từ thời kỳ đồ đá vừa được tìm thấy dưới đáy biển Baltic gần lãnh thổ Thụy Điển.



Pháp luật


Khi ghé thăm phòng trọ cho thuê, bà Tám phát hiện một cặp đôi nam nữ nằm bất động. Qua kiểm tra hiện trường, cơ quan công an xác định cặp đôi nam nữ này đã tử vong.



Việt Nam


Đích thân HLV Đinh Cao Nghĩa bật mí bí quyết giúp Than Quảng Ninh thăng hoa, chiếm vị trí thứ 2 trên BXH dù lần đầu dự V.League và nội bộ rối ren vì tiền bạc.



Xã hội


Trong số 38 người đang cấp cứu sau vụ sập cầu treo khi đang đưa tang ở Lai Châu sáng 24/2, hơn 20 người đang nguy kịch, hôn mê.



Xã hội


"Hàng chục người nằm la liệt dưới chân cầu, máu loang lổ, hai bên đầu cầu hơn trăm người dân bản tham dự đám tang kêu khóc. Chiếc quan tài rơi xuống giữa suối".



Giáo dục


Ngày 24/2, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố dự kiến lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2014 sẽ diễn ra từ ngày 2-4/6. Đặc biệt, nếu chọn Ngoại ngữ, môn này có thêm phần thi tự luận.



Pháp luật


Trong lúc mọi người thành kính hướng về chính điện dự lễ yết cáo thì một phụ nữ nhỏ nhắn, nhẹ nhàng luồn tay vào túi áo da của người ngồi phía trước rút chiếc điện thoại iPhone 5.



Chiếu rạp


Được cả thế giới tung hô như một huyền thoại, bậc thày về diễn xuất, thế nhưng trong cuộc sống riêng, ngôi sao này lại rơi vào xuống đáy của sự tuyệt vọng.



Pháp luật


VKSND Thành phố Hà Nội vừa hoàn tất bản cáo trạng truy tố các bác sĩ, nhân viên Bệnh viện đa khoa huyện Hoài Đức tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn.



Ảnh


Công nghệ


Phải đến 2h sáng 25/2 (giờ Việt Nam), sự kiện ra mắt chiếc Galaxy S5 của Samsung mới chính thức bắt đầu, nhưng hình ảnh về chiếc điện thoại này đã lộ hoàn toàn.



Pháp luật


Tự giới thiệu là cảnh sát hình sự đang công tác tại số 7 Thiền Quang, Hà Nội (trụ sở Phòng cảnh sát hình sự), Hùng dễ dàng chiếm được cảm tình của nhiều cô gái.



Ảnh


Quốc tế


Danh sách các ngôi sao dính bê bối cờ bạc gồm toàn các tên tuổi nổi tiếng như: Lee Min Ho, Triệu Vy, Trương Bá Chi, Phan Việt Minh...



Infographic


Cup Châu Âu


Thông tin đáng chú ý về 4 cặp đấu tại Champions League diễn ra vào giữa tuần này.



Ảnh


Thế giới


Một nghệ sĩ người Mỹ chọn cách vẽ hàng trăm bức tranh khổng lồ trên hơn 30 bãi biển ở Mỹ, Mexico và quần đảo Channel, nằm ngoài khơi bang California.



Xã hội


Để đáp ứng nhu cầu đổi giấy phép lái xe của người dân, Phòng quản lý sát hạch và cấp giấy phép lái xe TP.HCM đã huy động nhân viên làm việc đến 19h, thay vì đến 17h.



Sống trẻ


Sau hơn 8 tháng công bố tình yêu, mới đây, cặp đôi Mie và JVevermind vừa đăng tải hình ảnh tình tứ trong trang phục cưới khiến dư luận xôn xao.



Ảnh


Điện thoại


Dòng điện thoại mới Nokia X vừa ra mắt được xem là những nhân tố mới có khả năng cạnh tranh với các thiết bị Android giá rẻ.



Thế giới


Các nhà nghiên cứu cho biết một hội chứng bại liệt hiếm gặp chưa có phương thức chữa trị xuất hiện trên một số ít bệnh nhân là trẻ em ở bang California, Mỹ trong thời gian gần đây.



Thế giới


Phu nhân nhà lãnh đạo trẻ Triều Tiên Kim Jong-un, bà Ri Sol-ju dường như đang mang thai em bé thứ hai, Chosun IIbo đưa tin hôm nay (24/2).



Cup Châu Âu


Bàn thắng vào lưới Sociedad giúp Messi lần đầu lọt vào top 10 cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu 2013/14. Trong khi Luis Suarez như bị quỷ ám với trận thứ 4 liên tiếp không lập công.



Cup Châu Âu


Thất bại của Man City và Arsenal ngay tại sân nhà khiến hy vọng của bóng đá Anh ở Champions League được dồn tất cả lên vai M.U và Chelsea, 2 CLB sẽ có chuyến làm khách sắp tới.



Thị trường


Tham gia mô hình trồng ớt theo tiêu chuẩn VietGap, người nông dân được ký kết bao tiêu sản phẩm, với giá 5.000 đồng/kg.



Ảnh


Du lịch


Đây đều là những nơi rất lý tưởng để các cặp đôi có những trải nghiệm tình yêu ngọt ngào.



Ảnh


Việt Nam


Vào tối 24/2, tuyển U19 Việt Nam đã chính thức hội quân tại trung tâm thể thao Hàm Rồng, Gia Lai chuẩn bị cho chuyến tập huấn châu Âu kéo dài 2 tháng.



Ảnh


Xã hội


Chiếc cầu đứt dây sau đó bị nghiêng sang một bên khiến 46 người chết và bị thương trong vụ tai nạn thuộc địa phận xã Sơn Bình (Tam Đường, Lai Châu).



Chiếu rạp


Ngôi sao của những bộ phim hành động và tốc độ Vin Diesel vừa hé lộ mong muốn giọng ca xinh đẹp góp mặt trong tác phẩm sắp tới do anh sản xuất kiêm diễn xuất.



Ảnh


Thế giới


Một người đàn ông sống đơn độc ở miền bắc nước Nga lạnh giá, làm bạn với tuần lộc. Anh thậm chí ngủ ngoài trời để bảo vệ tuần lộc ở nhiệt độ -60 độ C.



Pháp luật


Trong lúc trực đêm với nữ sinh viên thực tập, một cán bộ điều dưỡng tại khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông đã tiêm thuốc mê rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.



Ảnh


Siêu xe


Siêu xe mui trần Lamborghini Murcielago LP640 Roadster, cặp siêu xe Ferrari 458 Italia vàng trên đường phố London... là những hình ảnh đẹp trong ngày hôm nay.



Việt Nam


Anh Hiều khẳng định toàn bộ câu chuyện chỉ là một sự hiểu nhầm và vợ chồng anh đã giải quyết xong xuôi từ thời điểm sự việc xảy ra.



Quốc tế


Cựu Hoa hậu Philippines đã tố cáo nam diễn viên, MC nổi tiếng Vhong Navarro cưỡng hiếp mình.



Xã hội


"Việc di chuyển cây cầu khỏi vị trí ban đầu của nó, dù có giữ nguyên trạng cấu trúc hiện tại, vẫn làm cho công trình mất đi rất nhiều giá trị lịch sử".







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa