Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

HLV Pellegrini bị cấm chỉ đạo hai trận

HLV Pellegrini bị cấm chỉ đạo hai trận

Ở trận đấu đó, Manchester City (Man City) được chơi trên sân nhà và các học trò HLV Manuel Pellegrini đã chơi khá tốt trước Barcelona trong 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên, do mất người và bị phạt penalty ngay ở đầu hiệp 2 nên Man City đã thua 0-2 trước Barcelona và gần như hết cơ hội đi tiếp.









Tức giận vì đội nhà thua trận, HLV Manuel Pellegrini đã chỉ trích trọng tài Jonas Eriksson cố tình thiên vị Barcelona. Mặc dù sau đó HLV người Chile đã lên tiếng xin lỗi trọng tài Jonas Eriksson và UEFA vì những phát biểu của mình. Tuy nhiên, sau một tuần xem xét và nghiên cứu lại băng ghi hình, UEFA đã quyết định phạt cấm chỉ đạo hai trận với HLV Manuel Pellegrini.

Trong đó, một trận sẽ được thực hiện ngay. Trận còn lại được treo và sẽ có hiệu lực nếu HLV Manuel Pellegrini tái phạm trong 2 năm tới.


Với án phạt này, HLV Manuel Pellegrini sẽ phải làm khán giả trong trận lượt về vòng 1/16 Champions League với Barcelona tại Nou Camp vào ngày 13-3 tới. Đây cũng có thể sẽ là trận đấu cuối cùng của Man City tại đấu trường Champions League mùa giải năm nay.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa