Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Gareth Bale: “Đây là lí do tôi gia nhập Real Madrid”

Gareth Bale: “Đây là lí do tôi gia nhập Real Madrid”

(TinTheThao.com.vn) – Gareth Bale là người góp công lớn trong bàn thắng thứ 3 của Real khi kiến tạo thuận lợi cho Cristiano Ronaldo ghi bàn. Ngôi sao xứ Wales tin rằng Real Madrid vào chung kết thuyết phục và sự lựa chọn đầu quân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là sáng suốt.


Trả lời phỏng vấn sau trận, Bale rất hài lòng với việc đội bóng đã lọt vào chung kết Champions League. Đoàn quân của Ancelotti đã hủy diệt chủ nhà Bayern 4 bàn không gỡ để thắng chung cuộc sau 2 lượt bán kết với tổng tỉ số 5-0.











Bale vui vì cơ hội cùng Real có được nhiều danh hiệu

Cầu thủ chạy cánh xứ Wales nói với ITV: “Một kết quả rất tuyệt vời, chúng tôi đã thi đấu quyết tâm, tuân thủ đấu pháo và xứng đáng co chiến thắng”.


“Trước mắt vẫn còn một trận đấu chông gai nữa. Toàn đội luôn thi đấu 100 phần trăm khả năng dù cho ai được chọn đá chính. Đây là lí do tôi muốn được đến với CLB lớn nhất thế giới, để giành những danh hiệu trong những trận cầu đỉnh cao”.


“Chúng tôi vẫn chưa vô địch, còn một trận chung kết nữa. Đối thủ có là đội bóng nào thì tôi cũng luôn háo hức chờ đón”.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa