Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

HLV Rodgers: “Chelsea đã dựng 2 chiếc xe buýt”

HLV Rodgers: “Chelsea đã dựng 2 chiếc xe buýt”



Thứ hai, 28/04/2014, 01:04 (GMT+7)



Với đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột và phải chơi tại “chảo lửa” Anfield, Mourinho đã chủ động để Chelsea phòng ngự chặt, chờ thời cơ tung ra những cú đấm phản đòn. Liverpool đã ào lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc, nhưng họ không thể tìm thấy đường vào khung thành của Schwarzer. Ở những phút bù giờ của hiệp 1, Gerrard mắc sai lầm chết người và Demba Ba tận dụng thành công. Có bàn dẫn trước, The Blues cố thủ thành công trong cả hiệp 2 và còn ghi thêm 1 bàn nữa.


Chứng kiến các học trò gục ngã trước Chelsea, HLV Brendan Rodgers đã tỏ ra hết sức cay đắng. Ông cho rằng Jose Mourinho đã cố tình tiếp cận trận đấu theo cách tiêu cực, quá thực dụng: “Chúng tôi đã không thể tìm thấy sự đột phá. Ngày hôm nay, Chelsea đã dựng lên 2 chiếc xe buýt. Jose đã có kết quả tốt đẹp. Thật trớ trêu là cách họ chơi bóng trái ngược hoàn toàn với chúng tôi. Không khó để huấn luyện như thế với việc xếp tới 10 cầu thủ bao quanh vòng 16m50”.


 - 1


Chelsea khiến Liverpool ôm hận bởi lối chơi đầy thực dụng


Trên BXH Premier League, Chelsea đã thu hẹp khoảng cách với Liverpool xuống còn 2 điểm trong bối cảnh còn 2 vòng đấu. Tuy nhiên phát biểu sau trận đấu, Mourinho vẫn giữ quan điểm rằng The Blues không còn cửa vô địch: “Không! Chúng tôi không có cơ hội. Hiện tại, Chelsea vẫn xếp thứ 3. Chúng tôi cần thêm 1 điểm nữa để chắc chắn về đích ở vị trí thứ 3. Đó đã là mùa giải thành công với chúng tôi. Chức vô địch chỉ có một và nó sẽ thuộc về Man City hoặc Liverpool”.


Nói về chiến thắng tại Anfield, “người đặc biệt” cảm thấy rất vui mừng đồng thời tỏ vẻ đầy tự hào: “Cảm xúc của tôi ư? Tất nhiên tôi thấy Chelsea xứng đáng giành chiến thắng. Không có gì phải nghi ngờ về điều đó. Với việc dẫn trước 1-0 sau hiệp 1, chúng tôi rất thoải mái và không gặp khó khăn trước một đội bóng rất mạnh. Đây là trải nghiệm đáng nhớ với 1 cầu thủ trẻ như Kalas. Chúng tôi đã thắng cả 2 trận trước nhà vô địch dù đó là Man City hay Liverpool”.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa