Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Tin tối 29/4: M.U có đội hình siêu "khủng", Mou lại làm trò?

Tin tối 29/4: M.U có đội hình siêu "khủng", Mou lại làm trò?

Rooney, van Persie sẽ có trong đội hình siêu khủng? (Nguồn: Daily Mail)



Các cổ động viên Manchester United đang như chìm vào giấc mơ khi tờ Daily Mail "xây dựng" nên đội hình siêu khủng cho Quỷ đỏ ở mùa giải tới. Đội hình này được đưa ra từ kế hoạch chi ra số tiền 150 triệu bảng.

Theo tờ báo này, đội hình khủng này sẽ được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Louis van Gaal. Những cái tên đáng chú ý gồm có Edison Cavani (PSG, 55-60 triệu bảng), Luke Shaw (Southampton, giá 30 triệu bảng), Mats Hummels (Dortmund, giá 30 triệu bảng), Kevin Strootman (AS Roma, 17 triệu bảng).


Ngoài những tân binh kể trên, đội hình tương lai của Manchester United, còn có các thủ cũ như David de Gae, Phil Jones, Rafael, Michael Carrick, Juan Mata; Wayne Rooney, Robin van Persie.


* Sau trận lượt đi tại Vicente Calderon, huấn luyện viên Jose Mourinho và phía Chelsea khẳng định gần như chắc chắn Petr Cech và John Terry sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải.


Tuy nhiên, đây có vẻ là chiêu làm đánh lạc hướng của vị chiến lược gia người Bồ, bởi trong ngày hôm nay, bộ đôi này đã trở lại sân tập Cobham và sẵn sàng ra sân chống Atletico trong khuôn khổ lượt về vòng bán kết Champions League.


Không chỉ vậy, Chelsea còn chào đón sự trở lại của 2 nhân tố quan trọng khác là tiền vệ Eden Hazard và tiền đạo Samuel Eto’o. Như vậy, gần như Mourinho đã có trong tay đội hình mạnh nhất, ngoại trừ 2 cầu thủ không thể ra sân vì án treo giò là Frank Lampard và John Obi Mikel.


Terry và Cech vẫn ra sân? (Nguồn: AP)



* Trọng tài người Italy, Nicola Rizzoli đã được chỉ định bắt chính trận bán kết lượt về Champions League giữa Chelsea và Atletico đêm thứ Tư tới đây.

Trong quá khứ, trọng tài Rizzoli từng bắt chính một trận có mặt Atletico Madrid (thắng Fulham 1-0 mùa 2009-10) và một trận có mặt Chelsea (hòa Valencia 1-1 mùa 2011-12).


* Câu lạc bộ Villarreal đã truy lùng ra kẻ ném chuối về phía Daniel Alves của Barca trong trận đấu giữa hai đội vào cuối tuần qua và ngay lập tức ra án phạt nặng.


Theo đó, lãnh đạo đội bóng đã quyết định thu hồi vé xem trọn mùa của cổ động viên này và cấm vĩnh viễn anh ta vào sân El Madrigal.


Trong tình huống ấy, thay vì tức giận, Alves đã thản nhiên cầm quả chuối lên và ăn ngon lành. Hành động của Alves đã nhận được sự ủng hộ rất lớn của người hâm mộ và giới bóng đá.


* Tờ SportsDirect News đưa tin, Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Vincent Kompany của Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới để thay thế đội trưởng Carles Puyol.


Tuy nhiên, thương vụ này rất khó có thể thành công, bởi Man City không dễ gì bán đi cầu thủ quan trọng nhất ở hàng phòng ngự của mình.


Ngoài Barcelona, hai đội bóng khác là Juventus và Monaco cũng đã không ít lần bày tỏ mong muốn có được trung vệ người Bỉ./.


Kompany trong tầm ngắm của Barcelona. (Nguồn: Getty Images)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa