Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Villarreal – Barca: Diễn biến khó lường

Villarreal – Barca: Diễn biến khó lường

Bấm đây để xem Tường thuật chi tiết trận đấu!


Barca nhập cuộc rất tự tin để trình diễn lối chơi tiqui-taca sở trường, nhưng gã khổng lồ xứ Catalunya đã gặp phải đối thủ cứng đầu. Không chỉ phòng ngự tốt, "Tàu ngầm vàng" còn chơi phản công cực hay khiến khung thành của Pinto liên tục chao đảo. Đến phút 45+1, từ pha phối hợp chính xác, Villarreal đã có bàn mở tỉ số với pha dứt điểm của Cani.


Ngay đầu hiệp 2, Barca tiếp tục nhận thêm gáo nước lạnh khi Trigueros đánh đầu tung lưới Pinto. Bị dẫn trước 2 bàn, lúc này Barca mới như bừng tỉnh và lối chơi của đội khách đã có phần khởi sắc khi Fabregas và Tello vào sân. Tuy nhiên, cũng phải nhờ đến may mắn Blaugrana mới có bàn rút ngắn tỉ số sau khi cú sút của Alves đập người 2 hậu vệ của đội chủ nhà đi vào lưới.


Villarreal – Barca: Diễn biến khó lường - 1


Messi ghi bàn quyết định giúp Barca ngược dòng thành công


Có bàn thắng, Barca chơi tốt hơn và một lần nữa khiến đối phương mắc sai lầm. Phút 78, từ pha lật cánh không mấy nguy hiểm của Alves, Musacchio đã đánh đầu tung lưới nhà khá khó hiểu. Thừa thắng xông lên, Barca có bàn thắng thứ 3 sau pha phối hợp chính xác ở phút 83 và người dứt điểm không ai khác chính là Messi.


Ngược dòng thành công trước Villarreal, Barca đã đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Real, đồng thời tiếp tục cuộc đua giành chức vô địch với hai đội bóng thành Madrid.


Chung cuộc: Villarreal 2-3 Barca


Ghi bàn:


Villarreal: Cani (45+1), Trigueros (55)


Barca: Paulista (65 - phản lưới), Musacchio (78 - phản lưới), Messi (83)


Đội hình ra sân:


Villarreal: 1 Sergio Asenjo 20 Gabriel Paulista 3 Bojan Jokic 5 Mateo Musacchio 2 Mario 14 Manu Trigueros 4 Tomas Pina 21 Bruno 10 Cani 7 Jeremy Perbet 9 Giovani dos Santos.


Barca: 13 Pinto 15 Marc Bartra 22 Dani Alves 21 Adriano 14 Javier Mascherano 16 Sergio Busquets 6 Xavi 8 Andres Iniesta 10 Leo Messi 9 Alexis Sanchez 7 Pedro.


Thông số trận đấu:



















































Villarreal



Thông số



Barca



5(3)



Sút khung thành



20(7)



12



Phạm lỗi



6



2



Phạt góc



9



3



Việt vị



2



27%



Thời gian kiểm soát bóng



73%



3



Thẻ vàng



3



0



Thẻ đỏ



0



6



Cứu thua



1



Chấm điểm cầu thủ:


Villarreal – Barca: Diễn biến khó lường - 2


(Perbet không chấm)



Xem thêm chủ đề: video villarreal - barca, video villarreal vs barca, barca, messi, liga, bong da tay ban nha, video ban thang, clip ban thang, video clip ban thang, ti so tran dau, ti so bong da, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, tin chuyen nhuong, bang xep hang bong da, tin bong da, bong da 24h, bao, bao bong da





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa