Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Ronaldo lần đầu chia sẻ về chuyện mau nước mắt

Ronaldo lần đầu chia sẻ về chuyện mau nước mắt

“Có những lúc bạn không thể kìm nén được cảm xúc. Bởi khi đó bạn rơi vào những tình huống mà không hề có sự chuẩn bị trước”, Ronaldo chia sẻ khi phóng viên của tờ AS hỏi về cảm xúc trong lễ trao giải Quả bóng vàng diễn ra tại Zurich, Thụy Sỹ.











Nhập mô tả cho ảnh
Ronaldo bật khóc trong lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA 2013. Ảnh: AFP/Getty Images.

“Tôi hơi bối rối về điều đó. Tuy nhiên, chắc chắn bạn cũng sẽ rơi vào hoàn cảnh tương tự nếu được vinh danh trong một sự kiện trọng đại có sự tham dự của con trai. Đó là một cảm xúc hoàn toàn tự nhiên. Có thể tôi là người hay khóc, nhưng phải thừa nhận rằng tôi không ngăn được điều đó”, siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết thêm.


Trong sự nghiệp chơi bóng, Ronaldo rất nhiều lần bật khóc, thậm chí như một đứa trẻ. Ở trận chung kết EURO 2004 diễn ra tại quê nhà, sau khi Bồ Đào Nha để thua Hy Lạp, CR7 đã khóc rất nhiều bất chấp nỗ lực động viên của ông thầy Luiz Felipe Scolari. Hồi khoác áo M.U, Ronaldo cũng thường xuyên mau nước mắt cho dù Quỷ đỏ thất bại hay thành công.











Nhập mô tả cho ảnh
Ronaldo "khóc như mưa" khi Bồ Đào Nha bị Hy Lạp hạ gục ở chung kết EURO 2004. Ảnh: Whoateallthepies.

Dù rất nhiều lần khóc trước công chúng, nhưng đây là lần đầu tiên Ronaldo chia sẻ về điều này. Tuy vậy, siêu tiền đạo 29 tuổi khẳng định rằng có thể anh sẽ không ngăn được những cảm xúc tương tự nếu tiếp tục được vinh danh trong các buổi lễ trao giải Quả bóng vàng trong tương lai.


Trong trận Real tiếp Osasuna tại vòng 35 La Liga đêm qua, Ronaldo đã thể hiện phong độ ấn tượng bất chấp vừa trở lại sau chấn thương. CR7 ghi 2 bàn thắng tuyệt đẹp, góp vào chiến thắng 4-0 cho Kền kền trắng. Kết quả này giúp anh trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử La Liga ghi được 30 bàn thắng trở lên trong 4 mùa giải liên tiếp, đồng thời sánh ngang thành tích ghi 30 bàn của Luis Suarez trong danh sách Vua phá lưới châu Âu mùa này.



Với 2 pha lập công vào lưới Osasuna, Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 30 bàn thắng trở lên ở 4 mùa liên tiếp trong lịch sử đấu trường La Liga.




Số lượng mái vòm trong hình xăm có thể nói lên thời gian mà tên tội phạm sống trong tù, còn ngôi sao tám cánh dưới xương đòn cho thấy kẻ mang nó là tội phạm chuyên nghiệp


Chụp ảnh “tự sướng” đúng lúc, đúng chỗ là bài học rút ra cho mỗi người sau khi đọc bài viết dưới đây.


Những tình huống tai nạn mô tô rợn người, hay cách thay lốp ô tô đùa với tử thần... là những video xe được xem nhiều nhất tuần qua (21-27/4).





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa