Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Ngư dân bị ám ảnh bởi tiếng la hét của hành khách tàu chìm

Ngư dân bị ám ảnh bởi tiếng la hét của hành khách tàu chìm

CNN dẫn lời ông Kim cho biết, tiếng la hét của nạn nhân vụ chìm tàu Sewol vẫn vang lên trong đầu ông. Ông không thể quên khoảnh khách chạy đua với thời gian để cứu những người gặp nạn bằng chiếc thuyền đánh cá nhỏ hơn 10 ngày trước.











Nhập mô tả cho ảnh
Ngư dân và lực lượng cứu hộ đưa người gặp nạn lên thuyền. Ảnh: CNN.

Kim nghĩ rằng ông cứu được khoảng 25 người từ vùng biển lạnh giá. Tuy nhiên, thành tích đó chẳng thể làm người ngư dân cảm thấy tự hào mà ngược lại, tiếng la hét của hàng trăm người trong lúc tàu chìm khiến ông cảm thấy đau khổ tột cùng.


“Đó thực sự là địa ngục. Đau đớn. Có rất nhiều người chới với nhưng không đủ thuyền để cứu họ. Mọi người la hét cầu xin sự giúp đỡ. Chiếc phà chìm rất nhanh”, ngư dân Kim nhớ lại.


Ông bất lực nhìn những người bị mắt kẹt chìm xuống đáy nước cùng với con tàu khổng lồ. Sau khi biết chính xác số lượng người mất tích thông qua truyền hình, ông bố của hai người con trưởng thành cảm thấy đau xót như chính những bậc phụ huynh đang ngóng tin con, những người ông không thể cứu sống.


Trong khi đó, lực lượng cứu hộ vẫn đang miệt mài tìm kiếm thi thể nạn nhân mất tích trong xác con tàu đắm Sewol. Ngày hôm qua, dòng lải lưu chảy mạnh khiến nỗ lực tìm kiếm cứu hộ phải tạm ngưng trong khoảng 4 giờ.











Nhập mô tả cho ảnh
Lực lượng cứu hộ tìm kiếm người mất tích. Ảnh: AP.

Ngày 25/4, thợ lặn phát hiện thi thể 48 nữ giới mặc áo phao trong một căn phòng chật hẹp dành cho 30 người. Các thợ lặn tin rằng, đây chưa phải điều khủng khiếp nhất họ phải đối mặt. Rất có thể, họ sẽ phải chứng kiến cảnh tượng tương tự ở một căn phòng khác, nơi 50 cô gái được cho là mắc kẹt phi phà chìm.


Lực lượng cứu hộ Hàn Quốc cho biết, số thi thể được trục vớt sẽ ít hơn do thợ lặn đang tiến vào những khu vực khó tiếp cận trong thân tàu. “Tuy nhiên, hải quân sẽ không ngừng các nỗ lực tìm kiếm tới khi nạn nhân cuối cùng được tìm thấy”, chỉ huy các hoạt động cứu hộ Hàn Quốc Kim Jin Hwang khẳng định.



Bên cạnh chè truyền thống, TP.HCM còn là xứ sở của chè ngoại như: Mỹ, Thái, Campuchia, Singapore... Khi "định cư" ở Sài Gòn, các loại chè này chỉ có giá bình dân.


Với 2 pha lập công vào lưới Osasuna, Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 30 bàn thắng trở lên ở 4 mùa liên tiếp trong lịch sử đấu trường La Liga.


Zenfone 5 sẽ phát hành bản nâng cấp cấu hình cao hơn và có giá từ 160 USD (khoảng 3,4 triệu đồng) tại thị trường Trung Quốc vào ngày 27/4





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa