Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Đường phố Sài Gòn rộn ràng đón 30/4

Đường phố Sài Gòn rộn ràng đón 30/4

Trước 30/4 một ngày, các con đường tại TP.HCM đã được trang hoàng áp phích, pano, cờ, đèn chiếu sáng... để chào mừng 39 năm ngày thống nhất đất nước.





Video


Trước ngày 30/4, các con đường góc phố tại TP.HCM đã được trang hoàng áp phích, pano, cờ, đèn nhấp nháy để chào mừng 39 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.












Nhập mô tả cho ảnh
Ngày 29/4, hàng loạt pano, biểu ngữ cổ động mừng 39 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước đã được dựng, treo 2 bên đường nội đô TP.HCM.










Nhập mô tả cho ảnh
Cờ Tổ quốc đỏ thắm được bán trên nhiều con phố càng làm không khí rộn ràng hơn.










Nhập mô tả cho ảnh
Những chiếc taxi cũng được gắn cờ Tổ quốc.










Nhập mô tả cho ảnh
Một sân khấu lớn được dựng lên chuẩn bị cho ngày lễ lớn tại công viên trên đường Trần Hưng Đạo (quận 1).










Nhập mô tả cho ảnh
Du khách nước ngoài thích thú ngắm TP rực rỡ cờ hoa.










Nhập mô tả cho ảnh
Muôn màu tranh cổ động tại khu vực gần chợ Bến Thành.










Nhập mô tả cho ảnh
Đường Lê Duẩn (quận 1) được trang trí 70 cột đèn led hình bức màn gắn ngôi sao, những chú chim bồ câu nhấp nháy suốt đêm. Bức màn tượng trưng sau 39 năm giải phóng niềm Nam, thống nhất đất nước, bước sang kỷ nguyên mới. Điểm nhấn là giỏ hoa hướng dương rực rỡ giữa đường Lê Duẩn và Phạm Ngọc Thạch.


Hơn 16.000 người tới đảo Jindo để giúp đỡ gia đình các nạn nhân trong vụ tàu chìm hôm 16/4 về cả vật chất lẫn tinh thần.


Trước đây mấy tháng, thương lái Trung Quốc liên tục vào tận nhà nông dân, kêu gọi trồng giống Demol và hứa sẽ mua hết, nhưng nay ớt thu hoạch thì không ai mua.


Trong kháng nghị, VKS cho rằng Phó công an TP Tuy Hòa Lê Đức Hoàn có dấu hiệu phạm tội thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa