Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Nữ sinh Hà Nội gây sốt với clip quảng cáo nội y nóng bỏng

Nữ sinh Hà Nội gây sốt với clip quảng cáo nội y nóng bỏng
Những ngày gần đây, cư dân mạng truyền tay nhau một đoạn clip ngắn, quảng cáo cho một thương hiệu đồ lót. Trong đoạn clip này, hầu hết cư dân mạng đều đổ dồn sự chú ý vào nhân vật nữ chính và dành cho cô nàng nhiều lời khen có cánh về gương mặt duyên dáng và thân hình "chuẩn".

Xuất hiện trong đa số cảnh quay của clip, cô gái này nhanh chóng tạo được dấu ấn của mình nhờ lối diễn xuất khá tự nhiên và thoải mái. Diện trên người những bộ đồ lót khá gợi cảm, cô nàng được dịp phô diễn thân hình gọn gàng, nhỏ nhắn... một cách tinh tế mà không hề bị quá vô duyên như nhiều clip đồ lót khác. Bên cạnh đó, gương mặt với những đường nét thanh mảnh, duyên dáng, nụ cười rạng rỡ và đôi mắt sáng càng khiến những hình ảnh của cô nàng này được quan tâm nhiều hơn. Rất nhiều người cho rằng, clip nhận được nhiều sự chú ý như vậy cũng là nhờ sự cuốn hút đặc biệt đến từ cô gái này.


Nữ sinh Hà Nội gây sốt với clip quảng cáo nội y nóng bỏng 1

Nữ sinh Hà Nội gây sốt với clip quảng cáo nội y nóng bỏng 2



"Nhìn mẫu nữ rất xinh và duyên, biểu cảm cũng tự nhiên nữa. Người thì chuẩn thôi rồi". Trang Linh, một Facebook-er share đường link và dành lời khen cho diễn viên chính.


"Mình thấy bạn này diễn gợi cảm thật sự chứ không kiểu cố khoe hàng như những người mẫu quảng cáo đồ lót khác. Gương mặt cũng xinh kiểu hay hay."Một Facebook-er khác bình luận.


Tìm hiểu thêm, chúng mình được biết cô bạn trong clip này có nickname là Chimmy, sinh năm 1991. Ở ngoài đời, cô nàng vẫn giữ được vẻ xinh xắn, thậm chí là còn xinh hơn trong clip. Chúng mình sẽ sớm tìm thêm thông tin về cô bạn thú vị này và update cho các bạn trong thời gian sớm nhất.


Còn bây giờ, hãy cùng xem những hình ảnh xinh xắn của cô ban Chimmy này nhé.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa