Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Sturridge lập siêu phẩm, tuyển Anh đè bẹp Peru 3-0

Sturridge lập siêu phẩm, tuyển Anh đè bẹp Peru 3-0

Dù bị kèm sát và di chuyển với tốc độ cao, Daniel Sturridge vẫn kịp tung cú cứa lòng đẳng cấp, mở ra chiến thắng hoành tráng cho tuyển Anh trong trận giao hữu với Peru.





Video


Trong trận giao hữu tại Wembley đêm qua, tuyển Anh không mấy khó khăn để vượt qua Peru với tỷ số 3-0 nhờ vào những pha lập công của Sturridge, Cahill và Jagielka.














Nhập mô tả cho ảnh
Như thường lệ, Wayne Rooney chính là cầu thủ nhận được sự kỳ vọng nhất. Tuy nhiên, tại Wembley đêm qua, ngôi sao của M.U chơi rất mờ nhạt và không gây nguy hiểm cho hàng thủ Peru trong 66 phút có mặt trên sân.










Nhập mô tả cho ảnh
Người chơi hay nhất bên phía tuyển Anh đêm qua là Daniel Sturridge. Tiền đạo vừa có mùa giải thăng hoa cùng Liverpool đã mở tỷ số cho Tam sư ở phút 32 với một pha lập công rất đẹp mắt.










Nhập mô tả cho ảnh
Sau khi nhận bóng từ cú ném biên bên cánh phải, cựu sao mai Chelsea dẫn bóng vào trung lộ. Dù bị kèm sát và di chuyển với tốc độ cao, Sturridge vẫn kịp tung ra cú dứt điểm bằng lòng trong chân trái, bóng đi vào góc hiểm khiến thủ môn của Peru phải bó tay.










Nhập mô tả cho ảnh
Sturridge hứa hẹn sẽ là chủ công của tuyển Anh tại vòng chung kết World Cup tới đây.










Nhập mô tả cho ảnh
Pha dứt điểm thần sầu của Sturridge có khoảng cách gần 18 m, thời gian bóng từ chân tiền đạo này đến khi bay vào lưới là 0,9 giây với tốc độ bay 83,8 km/h.










Nhập mô tả cho ảnh
Sau khoảng thời gian dồn ép, tuyển Anh tiếp tục có bàn nhân đôi cách biệt ở phút 65 với pha đánh đầu dũng mãnh của trung vệ Cahill từ cú đá phạt góc bên cánh trái.










Nhập mô tả cho ảnh
Ngôi sao đang khoác áo Chelsea được đánh giá là trung vệ tốt nhất của tuyển Anh hiện nay.










Nhập mô tả cho ảnh
Phút 70, người đá cặp với Cahill ở vị trí trung vệ là Jagielka cũng kịp ghi tên mình lên bảng điện tử.










Nhập mô tả cho ảnh
Bàn thắng của ngôi sao đang khoác áo Everton đã ấn định chiến thắng vang dội 3-0 cho tuyển Anh trước Peru.










Nhập mô tả cho ảnh
Chiến thắng này chắc chắn sẽ tiếp thêm sự hưng phấn cho Tam sư trước khi bước vào tranh tài tại lễ hội bóng đá trên đất Brazil.










Nhập mô tả cho ảnh
Sau trận này, tuyển Anh sẽ trải qua 2 trận giao hữu nữa khi đụng Ecuador và Honduras vào ngày 5 và 8 tới.










Nhập mô tả cho ảnh
Hoàng tử William cũng đến cổ vũ cho Tam sư cùng Chủ tịch FA Greg Dyke và GĐĐH của Arsenal, Ivan Gazidis.


Người đứng đầu chính quyền quân sự Thái Lan tuyên bố tổng tuyển cử không thể diễn ra trong vòng 15 tháng tới do quân đội cần thời gian để hòa giải chính trị và thực hiện cải cách.


Ngoài các sản phẩm chính hãng như HTC One M8, Xperia Z2, thị trường xách tay cũng đón những sản phẩm hàng khủng như LG G3 hay Pantech Vega Iron 2


Cú va chạm kiểu dồn toa khiến phần đầu và đuôi chiếc Bentley Continental Flying Spur Speed biển tứ quý bị bẹp hoặc rơi rụng.


Chủ nhân của chiếc vé thứ 32 dự VCK World Cup vào hè tới là Uruguay – đội đã vượt qua Jordan với tổng tỷ số 5-0 sau hai lượt trận thuộc vòng play-off..


CR7 thi đấu quá xuất sắc khi có 3 bàn thắng, giúp ĐT Bồ Đào Nha vượt qua Thụy Điển với tỷ số 3-2. Sau 2 lượt trận, Ronaldo và đồng đội giành vé dự World Cup 2014 với chiến thắng chung cuộc 4-2. .


Sai lầm không thể chấp nhận của trọng tài Skomina đã gián tiếp giúp Pháp tạo ra cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Ukraine, qua đó giành chiếc vé tham dự lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào hè năm sau..





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa