Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Nước mắt của mẹ nữ sinh cùng bạn trai giết người, chặt xác

Nước mắt của mẹ nữ sinh cùng bạn trai giết người, chặt xác

Trong thời gian có quan hệ tình cảm với Vạn Anh Tuấn (30 tuổi, ngụ phường 1, thị xã Gò Công, Tiền Giang), Trần Nhật Duy (20 tuổi, sinh viên ĐH Hoa Sen TP.HCM, ngụ phường 2, thị xã Gò Công) nảy sinh tình cảm với nữ sinh viên Đặng Gia Linh (22 tuổi, sinh viên ĐH Kinh tế TP.HCM, ngụ phường 3, thị xã Gò Công).


Biết chuyện, Tuấn nhiều lần ngăn cấm, thậm chí đe dọa sẽ công khai mối tình đồng tính nhằm không cho Duy qua lại với Linh. Bức bách, Duy đã lên kế hoạch sát hại anh Tuấn rồi chặt thi thể nạn nhân phi tang. Linh giúp sức cho người yêu bằng cách dọn sạch phòng và đi vứt các phần thi thể anh này tại bến phà Mỹ Lợi và đèo Bảo Lộc.


Sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi tìm về thị xã Gò Công. Nhiều hộ dân xung quanh chỉ tới 2 ngôi nhà rất khang trang của Duy và Linh, cách nhau chừng vài phút đi bộ.


“Phụ huynh của 2 đứa có nghề nghiệp ổn định, nhà cửa khang trang lắm. Trước nay họ chưa từng làm mất lòng ai, vậy mà không hiểu sao con cái lại ra nông nỗi này”, anh Phan Hùng Sơn (50 tuổi, ngụ phường 2, thị xã Gò Công) cho biết.


Theo lời anh Sơn, bố mẹ Duy đều làm Nhà nước, một người là bác sĩ, người kia là giáo viên. Còn nhà Linh, cha mẹ cô gái là bác sĩ thú y, nhà 3 tầng bề thế mặt phố. Nhiều người dân địa phương cho biết, Duy và Linh là những tấm gương cho con cái họ noi theo bởi ngoan hiền, học giỏi. Còn chuyện quan hệ đồng tính, anh Sơn cho hay không dám chắc, tuy nhiên việc Duy và anh Tuấn thân thiết thì ai cũng biết.



Vì bị ép buộc quan hệ đồng tính suốt 3 năm, một sinh viên ở Sài Gòn mua thuốc độc về giết anh Tuấn. Sau đó, hung thủ chặt thi thể nạn nhân rồi cùng bạn gái mang đi vứt phi tang.



Năm 2013, khi đậu đại học, cả Duy và Tuấn đều chuyển lên Sài Gòn thuê trọ tại đường Quang Trung, quận Gò Vấp. “Trước nay 2 người đó qua lại thân lắm, đi đâu cũng có nhau như hình với bóng. Có lần Duy dẫn Linh về nhà chơi, Tuấn mang gậy sắt tới đập cửa, đòi bạn phải đuổi cô gái về. Lên Sài Gòn hay về nhà, Tuấn đều đi cùng xe với Duy. Nhiều người trong xóm từ đó bắt đầu nghi ngờ mối quan hệ của họ”, anh Sơn kể.


Từ khi biết chuyện con gái vì tình mà dính dáng đến giết người, bà Bùi Thị Tuyết Vân (53 tuổi, mẹ của Linh) khóc suốt mấy ngày. Tiếp xúc với PV, bà cho hay sau câu chuyện động trời của con gái, gia đình như tuyệt vọng. Linh học ngành tài chính - ngân hàng năm cuối, đang trong thời gian chuẩn bị thi tốt nghệp thì phạm tội.


“Tôi không tin vào sự thật, bởi bình thường con bé hiền lắm, không bao giờ thấy nó giết con gián, con kiến chứ nói gì tới giết người”, bà Vân bộc bạch.











Nhập mô tả cho ảnh
Bà Vân buồn bã khi hay tin con gái phạm tội.

Theo gia đình, việc Linh giấu chuyện rồi cùng Duy phi tang xác anh Tuấn có thể là do quá yêu nên làm liều. Chuyện 2 người yêu nhau, bà Vân có biết nhưng không ủng hộ, bởi Linh còn học và Duy mang tiếng đã quan hệ đồng tính với nạn nhân.


Bà Vân cho hay do thời gian trọ học ở xa, gia đình không thể quản lý nên 2 người vẫn qua lại rồi gây ra sự vụ nghiêm trọng.


Tối 20/5, Linh gọi điện về và nói chuyện với giọng buồn buồn, nhưng không kể đã gặp chuyện gì. “Có thể hôm đó nó muốn kể chuyện xảy ra, nhưng lại thương thằng Duy nên thôi”, bà Vân nói.


Chúng tôi đến nhà mẹ của Duy nhưng căn nhà đóng kín cửa. Người dân cho hay, từ ngày xảy ra sự việc, nhà của bà Nguyễn Thị Diệu Hiền (47 tuổi, mẹ của hung thủ) luôn trong tình trạng đóng kín cửa, gia đình tránh tiếp xúc và từ chối trả lời những câu hỏi của phóng viên.


Ông Hai Xi, trưởng khu phố 2 (phường 2, thị xã Gò Công) cho hay sự việc xảy ra không chỉ làm cho khu dân cư chấn động, mà còn gây ra nỗi đau tột cùng cho cả 3 gia đình nạn nhân lẫn hung thủ. Chỉ vì mâu thuẫn và bế tắc trong chuyện tình cảm, cả 3 người trẻ tuổi đã có những cách hành xử sai lầm, để rồi nay kẻ mất mạng, người vào tù, bỏ lại tương lai tươi đẹp phía trước.



Hàng xóm của 2 thanh niên tại Gò Công cho hay ai cũng biết Tuấn dành nhiều tình cảm cho Duy. Anh này thường cấm chàng sinh viên năm nhất qua lại với bạn bè, đặc biệt là nữ.




Tân Hoa Xã đổ lỗi cho Việt Nam trong vụ tàu Trung Quốc đâm tàu cá của ngư dân Đà Nẵng. Hãng thông tấn này còn ngang nhiên khẳng định tàu Việt Nam tự lật giữa biển.


Không ít nông dân miền Tây đã mở trang trại nuôi sâu gạo và thu nhập hàng chục triệu đồng mỗi tháng. Việc sâu gạo bị cấm nuôi tại một số địa phương khiến người dân khá bất ngờ.


Dự kiến ngày mai (30/5), TAND TP.HCM đưa vụ án bảo mẫu Hồ Ngọc Nhờ (19 tuổi, ở Cần Thơ) đạp chết bé trai 18 tháng tuổi ở quận Thủ Đức, TP.HCM ra xét xử sơ thẩm.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa