Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Bale đến, Di Maria rậm rịch hành lý ra đi

Bale đến, Di Maria rậm rịch hành lý ra đi
Khá nhiều cầu thủ Real Madrid không hài lòng với sự xuất hiện của Gareth Bale ở Bernabeu, điển hình là Di Maria. Bởi Bale đến đồng nghĩa rằng vị trí của tiền vệ người Argentina ở Bernabeu bị đặt trước một dấu hỏi rất lớn.




Đêm nay Gareth Bale sẽ chính thức ra mắt Real Madrid. Khi mà khi Kền kền trắng chưa chính thức mua tiền vệ xứ Wales thì họ đã gạt Di Maria ra khỏi kế hoạch tương lai của mình.

Cụ thể, trong những cuộc đàm phán với Tottenham, Real Madrid đã đề xuất phương án: Bale = tiền + Di Maria và Coentrao. Tuy nhiên phía Spurs kiên quyết nhận đủ 99 triệu euro tiền mặt.


Không gán được Di Maria vào HĐ với Bale, Real Madrid đã bật đèn xanh cho tuyển thủ người Argentina ra đi. Bằng chứng là ở trận khai màn La Liga, HLV Ancelotti đã không xếp Di Maria đá chính. Đây cũng là hành động của HLV người Italia ở một số trận trong tour giao hữu Hè.


Về phía Di Maria, ý thức được tương lai mờ mịt của mình, tiền vệ người Argentina đang ráo riết tìm kiếm bến đỗ mới trước khi kì chuyển nhượng đóng cửa. Theo Marca, Di Maria đang đàm phán gia nhập Arsenal.


Đội bóng thành London đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu euro đến Real Madrid cho Di Maria nhưng vẫn chưa nhận được cái gật đầu của Chủ tịch Perez.


Arsenal từng thất bại đau trong vụ theo đuổi Higuain từ Real Madrid vì thế họ phải thật mạnh tay và dứt khoát trong vụ Di Maria để tránh lâm vào vết xe đổ.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa