Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Lỡ "ngã" vào người đàn bà nghiện sex

Lỡ "ngã" vào người đàn bà nghiện sex

Tôi có chuyện muốn chia sẻ với mọi người: Vợ chồng cô ấy là bạn thân của vợ chồng tôi. Cô ấy nhỏ hơn tôi 12 tuổi. Hai vợ chồng không thể có con được vì ông chồng mắc chứng loãng tinh. 19 năm trước, hai vợ chồng khẩn khoản đề nghị vợ chồng tôi để xin tinh trùng của tôi.








Được sự đồng ý của vợ, tôi đã cho cô ấy tinh trùng để thụ tinh nhân tạo, kết quả đã sinh được một trai một gái. Vợ chồng tôi nhận chúng làm con nuôi, đến nay bé trai là một thanh niên khỏe mạnh và thông minh; còn bé gái là một thiếu nữ rất đẹp, ngoan. Cách nay 7 năm, họ ly hôn vì chuyện chăn gối, chồng nuôi đứa con trai, vợ nuôi đứa con gái.


Trong một lần đến dạy đứa con gái học cách nay 6 năm, hôm đó cháu bận đi thăm bà nội bệnh, tôi bị cô ấy quyến rũ. Không cầm lòng được trước sắc đẹp tuyệt trần và thân thể nóng bỏng của cô ấy, tôi đã sa ngã vào vòng tay người phụ nữ đó. Những ngày sau, tôi như sa vào cơn mê. Ban đầu, mỗi tuần 3 lần gặp nhau ở khách sạn. Riết rồi một tuần 7 ngày ở nhà cô ấy.


Càng ngày, cô ấy càng bạo hơn. Hôm nào tôi bận công việc không đến được, tôi lại bị gọi điện thoại muốn cháy máy luôn. Cô còn đến nhà nói chuyện với vợ tôi đến 12 giờ đêm để chờ tôi. Hai tháng trước, cô ấy táo bạo xin phép vợ tôi cho tôi đến ngủ ở nhà cô mỗi đêm để ôn thi cho đứa con. Vợ tôi nghĩ tình phụ tử nên cũng đồng ý.


Mỗi đêm, cô ấy đều lẻn vào phòng tôi để thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Tôi có khóa cửa phòng thì cũng bị gõ cửa. Tôi ngỏ ý sợ con gái biết thì cô ấy dọa sẽ cho nó biết sự thật luôn. Tôi sợ quá, định xin ra nước ngoài định cư cùng vợ, nhưng vợ tôi không chịu. Vợ con tôi sẽ có ngày biết được thì quả là khổ. Rất mong các anh chị có cách gì chỉ giúp cho tôi thoát được nạn.


AloBacsi.vn

Theo Người Lao Động






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa