Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

TRỰC TIẾP M.U-Chelsea (0-0, hiệp 1): Rooney xuất trận

TRỰC TIẾP M.U-Chelsea (0-0, hiệp 1): Rooney xuất trận

Ấn F5 để liên tục cập nhật.


Đội hình xuất phát:





M.U: David De Gea; Phil Jones, Rio Ferdinand, Nemanja Vidic, Patrice Evra; Michael Carrick, Tom Cleverley; Danny Welbeck, Wayne Rooney, Antonio Valencia; Robin van Persie.

Chelsea: Petr Cech; Branislav Ivanovic, Gary Cahill, John Terry, Ashley Cole; Ramires, Frank Lampard; Eden Hazard, Oscar, Kevin De Bruyne; Andre Schurrle.


Vượt qua những khó khăn trên thị trường chuyển nhượng cũng như sự rối ren trong nội bộ (Rooney làm mình, làm mẩy đòi đầu quân cho Chelsea), David Moyes đã giúp M.U “đè bẹp” Swansea ngay trên sân khách với tỷ số 4-1 ở trận mở màn Premier League.


Tuy nhiên, thuộc thử thực sự với tài cầm quân của Moyes là cuộc tiếp đón Chelsea vào sáng mai. Đây cũng là trận đấu chính thức đầu tiên của chiến lược gia người Scotland tại sân Old Trafford, nơi được mệnh danh là Nhà hát của những giấc mơ.


Sau 2 thắng lợi liên tiếp trước Hull City và Aston Villa, Chelsea đang có được sự tự tin cao độ khi hành quân tới sân Old Trafford.


Với những ngôi sao hiện có trong đội hình, The Blues được đánh giá nhỉnh hơn so với M.U, dù họ phải thi đấu trên sân khách.

Trong quá khứ, thành tích đối đầu của Moyes với Mourinho không được tốt. Khi còn dẫn dắt Everton, nhà cầm quân 50 tuổi đã có 8 lần giáp mặt với Người đặt biệt (hòa 3 trận và để thua tới 5 trận). Vì vậy, các Manucian đang chờ đợi chiến lược gia người Scotland “xóa dớp” trước Mr Special.



Liệu David Moyes sẽ tìm được chiến thắng đầu tay trước Mourinho?




Nếu xét về kinh nghiệm và sự tinh quái, Moyes không thể sánh với Mourinho. Thế nhưng, trong bầu không khí nóng bỏng tại Nhà hát của những giấc mơ và nhận được sự cổ vũ hết mình của hơn 76.000 khán giả nhà, Moyes đang có được sự hẫu thuẫn rất lớn cho mục tiêu đánh bại Mourinho.

Trước trận đấu, Moyes đã tỏ ra rất háo hức: “Việc đối đầu với Chelsea tại sân Old Trafford quả thực vẫn là một cảm giác rất lạ và phấn khích đối với cá nhân tôi”.


Ngoài cuộc đấu trí giữa Moyes và Mourinho, giới mộ điệu cũng đang nóng lòng chờ đợi màn trình diễn của tiền đạo Rooney ở trận đấu tới. Bất chấp việc R10 muốn “dứt áo ra đi” để gia nhập Chelsea, cách đây vài ngày, Moyes đã quyết định để cậu học trò của mình đá chính ở cuộc tiếp đón Chelsea.


Ở trận đấu tới, M.U thiếu vắng khá nhiều trụ cột như Rafael Da Silva (chấn thương gân khoeo), Darren Fletcher (bị ốm), Ashley Young (chấn thương mắt cá), Luis Nani (chấn thương háng) và Javier Hernandez (chấn thương gân kheo). Điều đó sẽ khiến Moyes gặp không ít khó khăn trong việc sắp xếp nhân sự cho đội hình xuất phát. Trong khi đó, Chelsea chỉ có một sự thiếu vắng thủ duy nhất là trung vệ David Luiz (chấn thương gân kheo).


Từ trước đến nay, 2 CLB đã gặp nhau tổng cộng 42 lần tại Premier League. M.U thắng 13 hòa 15 và thua 14. Mùa trước, Chelsea thắng M.U 1-0 tại Old Trafford và M.U thắng Chelsea 3-2 tại Stamford Bridge.


Ấn F5 để liên tục cập nhật.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa