Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

BẢN TIN TỐI 27/8: Moyes hạnh phúc vì Rooney, phủ nhận Bale

BẢN TIN TỐI 27/8: Moyes hạnh phúc vì Rooney, phủ nhận Bale


Moyes hạnh phúc vì Rooney. Mặc dù chỉ giành được 1 điểm trước Chelsea nhưng chiến lược gia người Scotland vẫn tỏ ra rất hài lòng về Wayne Rooney. Ông cho rằng ở trận đấu này, Rooney thi đấu khá ấn tượng, có đóng góp lớn vào lối chơi của Man Utd.



Tottenham gặp khó vụ Hulk. HLV Luciano Spalletti của Zenit khẳng định sẽ không bán tiền đạo Hulk với bất cứ mức giá nào. Đây là mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Tottenham.


Fabregas lại từ chối M.U. Chia sẻ trên Sport, Cesc Fabregas lại lên tiếng bác bỏ tin đồn cho rằng anh muốn tới Man Utd thi đấu “Tôi chưa bao giờ muốn ra đi”.


Mourinho nhắm Martinez. Do lo ngại khả năng không chiêu mộ được Rooney, HLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Jackson Martinez (Porto), mục tiêu từng được Napoli săn đón.



Barca bắt tay với Qatar Airways. Hôm nay, BLĐ Barca đã chính thức kí hợp đồng với hãng Hàng không Qatar. Với bản HĐ này, đội bóng xứ Catalan sẽ thu về 100 triệu euro/3 mùa giải.


Cabaye lại từ chối ra sân. Theo SportMail, Yohan Cabaye lại tiếp tục từ chối ra sân ở trận gặp Morecambe (Capital One Cup) do tương lai của anh chưa được giải quyết. Hiện tại, tiền vệ này vẫn đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal.


Moyes phủ nhận Bale. Chiến lược gia người Scotland đã phủ nhận tin đồn cho rằng Man Utd đã đặt vấn đề chiêu mộ ngôi sao xứ Wales. “Các ông chủ cho phép chúng tôi kí hợp đồng với các cầu thủ tốt nhất. Tuy nhiên, chúng tôi chưa bao giờ liên hệ với Gareth Bale”.



2 đại gia Ý săn Nani. Theo SunSport, Juventus và AS Roma đã đặt lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ Nani (Man Utd). Hiện tại, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch bán Nani trong tuần này với giá 10 triệu bảng.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa