Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

HOT: Arsenal săn cựu tiền đạo Chelsea

HOT: Arsenal săn cựu tiền đạo Chelsea



Chủ nhật, 01/09/2013, 01:09 (GMT+7)



Arsenal săn cựu tiền đạo Chelsea: Trong bối cảnh nhân sự trên hàng công mỏng manh vì cơn bão chấn thương, HLV Wenger đã bất ngờ để mắt tới người cũ của Chelsea, Salomon Kalou. Được biết, phía Arsenal đang cố gắng thuyết phục CLB của Ligue 1, Lille nhả người. Hiện tại, giá trị chuyển nhượng của Kalou rơi vào khoảng 2,6 triệu bảng Anh. Ở mùa giải năm ngoái, chân sút 28 tuổi người Bờ Biển Ngà đã phải rời Chelsea vì không thể cạnh tranh suất đá chính.


Buttner sắp rời MU, gia nhập Celtic theo dạng cho mượn: “Vâng, Celtic muốn có được Buttner với một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Chúng tôi cảm thấy việc này sẽ giúp cậu ấy phát triển rất nhiều trong sự nghiệp của mình khi được thi đấu thường xuyên hơn trong một môi trường tốt ở châu Âu. Celtic là một câu lạc bộ tuyệt vời. Họ đã trở lại trong việc đàm phán với Manchester United, điều đó có thể trong tầm tay và tôi biết chắc chắn rằng họ sẽ không muốn để bỏ lỡ lấy cơ hội này”, người đại diện của Buttner nói.


 - 1


Coentrao đang thất sủng tại Real


Trong khi đó, MU lại đang tính mua hậu vệ trái Coentrao của Real. Thế nhưng nếu quyết tâm, “Quỷ đỏ” thành Manchester sẽ phải chấp nhận bạo chi bởi lẽ Monaco từng trả giá Coentrao 20 triệu euro nhưng Real vẫn lắc đầu. Về phía Coentrao, ngay từ đầu hè này, anh đã thể hiện mong muốn được ra đi và tất nhiên là đến một đội bóng nào đó được dự Champions League. Vấn đề bây giờ là làm sao MU phải thuyết phục được Real hạ giá Coentrao.


Ibrahimovic nhớ về quãng thời gian từng làm việc cùng Mourinho: “Ông ấy đã làm việc chăm chỉ với chúng tôi để chúng tôi sẵn sàng. Ông ấy đã xây dựng chúng tôi trước mỗi trận đấu. Ra sân giống như những con sư tử đói, giống những chiến binh và chúng tôi ra sân giống như những con thú hung bạo. Trong trận đấu đầu tiên, bạn sẽ giống như vậy. Và ở trận đấu thứ hai, ông ấy đá các biểu đồ và khiến nó bay ngang qua căn phòng”.


Casillas sẽ phải tiếp tục dự bị: HLV Ancelotti đã bóng gió rằng người bắt chính ở trận Real gặp Bilbao tới đây vẫn là Diego Lopez. Trong trận giao hữu với Deportivo mới đây, Casillas đã thi đấu trọn vẹn 90 phút và nhiều người tin tưởng vào việc “thánh Iker” sẽ được trọng dụng trở lại. Tuy nhiên trên thực tế, mọi thứ phía trước vẫn đầy khó khăn với Casillas. Hiện, đang có một số CLB muốn có sự phục vụ của Casillas, trong đó có Arsenal.


HLV Brendan Rodgers của Liverpool cho rằng thời gian của kỳ chuyển nhượng mùa hè là quá dài và dễ nảy sinh những điều phức tạp xung quanh các vụ mua bán cầu thủ: "Tôi nghĩ có điều gì đó không hợp lý khi kỳ chuyển nhượng vẫn tiếp tục khi mùa giải mới đã bắt đầu. Các cầu thủ có thể chuyển đội bóng ngay cả khi đã thi đấu trong mùa giải mới. Tôi tin rằng kỳ chuyển nhượng mùa hè nên kết thúc ngay khi mùa giải mới bắt đầu vì điều đó sẽ giúp giải đấu diễn ra thuận lợi hơn và các đội bóng sẽ chuẩn bị được chu đáo hơn."






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa