Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Cư dân mạng không ngại 'chê' thiết kế của Mỹ Tâm

Cư dân mạng không ngại 'chê' thiết kế của Mỹ Tâm

Thứ sáu 30/08/2013 16:08


“Họa mi chỉ nên chuyên tâm ca hát, đừng lấn sân thời trang làm gì…”- một cư dân mạng chia sẻ.



Cư dân mạng không ngại 'chê' thiết kế của Mỹ Tâm





Nightingale là thương hiệu thời trang do Mỹ Tâm sáng lập gần 1 năm nay và rất được ủng hộ bởi những fan hâm mộ cuồng nhiệt của giọng ca gốc Đà Nẵng.

Vừa qua, "họa mi tóc nâu" của làng nhạc Việt vừa cho ra mắt 25 mẫu thời trang ứng dụng trong BST mới nhất của cô vào ngày 27/08, trong đó Mỹ Tâm giữ vai trò vừa là nhà thiết kế, vừa là người mẫu trình diễn. Thế nhưng, ngay sau khi trình làng, BST này "vấp" phải rất nhiều làn sóng dư luận từ khán giả, thậm chí là từ phía những người hâm mộ của cô.


"Được đấy, MyTa!"


Với một lượng fan khổng lồ luôn sát cánh, Mỹ Tâm hiển nhiên vẫn có người ủng hộ. Trường Sơn (Quận Đống Đa, Hà Nội) khen ngợi: “Được đấy MyTa, ngoài ca hát thì làm thời trang hay kinh doanh gì đó chứ không phải tạo scandal để nổi tiếng, chúc mừng và rất ủng hộ "Họa mi tóc nâu" nhé”.


“BST tập này mà xấu? Thời trang ứng dụng vậy mà chê xấu thì không biết như thế nào mới đẹp. Mỹ Tâm bị gắn mác mặc xấu nên BST nào cũng bị chê dù nó OK. Khổ!”, Hoàng Trung Thành (25 tuổi, Gò Vấp, Tp.HCM) bảo vệ thần tượng.


Khả Quang (Bình Dương) cũng không ngừng ủng hộ: "Thiết kế này chỉ bình dân và ứng dụng cao, vậy là được rồi. Khán giả nhận xét không khách quan, không biết có bao nhiêu người nắm nguyên tắc thiết kế và biết về thiết kế thời trang mà nói cứ như mình là nhà chuyên nghiệp vậy..."




Mỹ Tâm tự tin dù là lần đầu catwalk trên sân khấu cùng Lâm Vinh Hải



"Xấu xấu, quê quê sao ấy"

Dù Mỹ Tâm có lượng fan hùng hậu kề bên nhưng cũng không thể "lấn át" được lượng bình luận không mấy tích cực từ cộng đồng mạng. Nickname Bé heo lên tiếng: “Nhìn đồ của MyTa nó cứ xấu xấu, quê quê sao ấy”. Ý kiến khác lại nghi ngại: “Thật lòng, Lâm Vinh Hải mặc đồ thiết kế của Mỹ Tâm như đồ bảo hộ lao động ấy”.


Hồng Phước (27 tuổi, Đà Lạt) chia sẻ: “Chúc mừng chị Tâm, nhưng thành thực mà nói thì bộ sưu tập không nổi bật lắm. Hầu hết các mẫu có thể tìm được ở các shop thời trang ngoài phố. Màu sắc cũng không tạo được dấu ấn. Cách mix đồ còn rườm rà, tham chi tiết. Chắc muốn thành công như hình tượng Vic - Beck thì chị Tâm còn phải cố gắng hơn nữa…”




Mỹ Tâm và Lâm Vinh Hải trình diễn BST của cô nàng họa mi








Những ý kiến của khán giả về BST mới nhất của Mỹ Tâm



“Người được mệnh danh là có "gu thẩm mỹ thất thường" mà. Chẳng hiểu có thể gọi nó là "dòng thời trang" và "nhà thiết kế" không. Phức tạp quá, không hiểu Mỹ Tâm nghĩ gì mà làm chuyện này. Gan cùng mình!", T.Thúy (nhân viên văn phòng quận Tân Bình, Tp.HCM) nhận xét.

Theo ý kiến các fan, BST này góp phần “tố cáo” những khuyết điểm trên cơ thể người mặc, mà đơn cử là chính tác giả BST - Mỹ Tâm. Rất nhiều bình luận như: “Sao mà già thế, nhìn như bà 40", “Ôi cái bộ đồ, trông chả ra dáng dấp gì, nhìn béo qua, nhăn nhúm, cứng đờ…”, “Khiếp cái quả bụng, nhìn hết cả hồn"... xuất hiện trên các bài báo về BST của Mỹ Tâm.





Lần đầu tiên Mỹ Tâm trình diễn thời trang



Mỹ Tâm hãy là "họa mi"

Nhìn chung, với những phản hồi không mấy tích cực đó, công chúng đều khuyên Mỹ Tâm nên chuyên tâm vào ca hát hơn là lấn sân kinh doanh và thiết kế thời trang. Trấn Bình (fan của Mỹ Tâm, Cần Thơ) ngao ngán: “Cô Tâm chỉ nên thuê thiết kế thôi chứ đừng tự thiết kế gì hết. Tui là fan cuồng của cô mà còn thấy… mấy bộ này mà…”


"Nói thật chứ Mỹ Tâm đừng làm thiết kế thời trang nữa. Xưa đến giờ, gu ăn mặc của chị đã có vấn đề rồi. Ngay cả fanclub ai cũng góp ý hết nên mới đỡ xíu. Giờ đi thiết kế thật sự fan Tâm ai cũng công nhận xấu, mà không dám nói, sợ Tâm buồn", Thanh An (Đà Nẵng) bày tỏ quan điểm.


Trung Hiếu (35 tuổi, trưởng phòng đầu tư, Tp.Nha Trang) góp ý: “Em Tâm dù có cố gắng thế nào đi nữa thì mình nghĩ em không có khả năng thiết kế. Cả một bô sưu tập này chẳng có ấn tượng gì, rất giống hàng chợ. “Tả pí lù” cả về màu sắc lẫn hình dáng, không có tính cách riêng gì cả. Bộ của Mỹ Tâm mặc chắc không ai dám mặc, nhìn nặng nề, thô lắm. Nên em chỉ nên kinh doanh quần áo thôi. Thuê “xì-tai-lít” nào thẩm mỹ tốt lựa quần áo đẹp, mua đi bán lại chắc ổn hơn”.








Mỹ Tâm với BST thời trang của mình



Hầu hết fan đều lo lắng việc đá chéo sân không thật sự đến nơi đến chốn sẽ làm ảnh hưởng đến danh tiếng của Mỹ Tâm. Ngọc Ánh (Tp.HCM) thở dài: “Thuê thợ thiết kế chuẩn đi Tâm ơi, đừng để thương hiệu bị ảnh hưởng chứ”.

T.Mai (Hà Nội) nhẹ nhàng hơn: "Mỹ Tâm đang định thử sức ở một lĩnh vực khác đó mà, nhưng theo mình nghĩ bạn nên theo đuổi nghề ca sĩ để đạt đến một đẳng cấp quốc tế thì hay hơn là làm thời trang, như vậy tên tuổi bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi một lĩnh vực thời trang mới này. Hãy để mọi điều tốt đẹp nó cứ phát triển, đừng ngưng nó lại nhé Tâm..."



Tinh Tú (Báo Đất Việt)






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa