Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Basel - Chelsea: Đòn đau phút 87

Basel - Chelsea: Đòn đau phút 87

Bấm đây để xem bài tường thuật trận đấu


Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Basel đã làm chủ thế trận. Phút thứ 3, Xhaka thực hiện quả đá phạt chếch bên cánh trái đầy khó chịu khiến Cech vất vả cản phá. 10 phút sau, Cech tiếp tục cản phá xuất sắc cú dứt điểm từ xa của Frei. Cho tới mãi phút 15, Chelsea mới có tình huống đáng chú ý về phía khung thành Basel. Ivanovic căng bóng tầm trung, tuy nhiên Eto'o lại lao vào chậm một chút, nếu không đã có bàn thắng cho Chelsea.


Những tưởng sau pha bóng này, lối chơi của Chelsea sẽ sáng sủa hơn thì mọi chuyện còn trở nên khó thở hơn với họ. Phút thứ 17, The Blues đã thoát penalty khi Lampard để bóng chạm tay rất rõ ràng. Những phút thi đấu còn lại của hiệp 1, Cech và hàng thủ Chelsea làm việc mệt nhoài để bảo toàn mành lưới.


 - 1


Chelsea xứng đáng thua


Bước sang hiệp 2, Basel không còn duy trì được sự lấn lướt hoàn toàn trước Chelsea. Trong khi đó, sự xuất hiện của Hazard (thay Oscar) giúp Chelsea chơi ít nhiều có nét hơn. Dù vậy về cơ bản, đội chủ nhà vẫn chủ động hơn. Và tới phút 87, cả sân St. Jakob-Park như nổ tung. Salah bứt tốc nhận đường chuyền vượt tuyến, và lạnh lùng đánh bại Cech. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.


Thắng Chelsea, Basel chiếm vị trí thứ 2 bảng E của Schalke, đội hòa Steaua 0-0 ở lượt đấu thứ 5 này.


Chung cuộc: 1-0


Ghi bàn: Salah 87'


Đội hình xuất phát:


Basel: Sommer; Voser, Schar, Ivanov, Xhaka; El Nenny, Serey Die, Frei; Salah, Stocker; Streller.


Chelsea: Cech; Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta; Mikel, Lampard, Ramires; Oscar, Willian, Eto'o.


Thông số trận đấu:


 - 2


Chấm điểm cầu thủ:


 - 3






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa