Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

HOT: Alves, Puyol không đá trận gặp Bilbao

HOT: Alves, Puyol không đá trận gặp Bilbao



Chủ nhật, 01/12/2013, 05:01 (GMT+7)



Alves, Puyol không đá trận gặp Bilbao: Trong buổi tập cuối cùng của Barca trước trận đấu gặp Bilbao vào đêm nay, đội trưởng Puyol đã bị đau với một vết bầm ở đầu gối phải, trong khi đó hậu vệ phải Alves vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương dù đã tập luyện trở lại. Chính điều này đã khiến HLV Martino buộc phải tuyên bố 2 cầu thủ này gần như sẽ không thi đấu ở trận gặp Bilbao.


Adriano trở lại thi đấu: Hàng thủ của Barca đang gặp khủng hoảng vì chấn thương, nhưng may cho HLV Tata Martino là hậu vệ trái Adriano đã hoàn toàn bình phục để có thể trở lại thi đấu. Đây là sự trở lại rất kịp thời để vá hàng thủ Barca, bởi hậu vệ người Brazil có thể thi đấu ở cả vị trí trung vệ lẫn hành lang cánh trái.


 - 1


Tình huống hỏng ăn đáng tiếc của Giroud


Giroud bỏ lỡ cơ hội vì tưởng việt vị: Phút 15 trận đấu giữa Cardiff – Arsenal (Arsenal thắng 3-0), tiền đạo người Pháp đã bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số khi anh tưởng mình việt vị từ cú đánh gót thần sầu của Ozil nên đã lưỡng lự không sút bóng ngay và để hậu vệ của đội chủ nhà băng về cản phá. Tuy nhiên, sau đó cú đúp của Ramsey và 1 bàn của Flamini đã giúp các Pháo thủ có chiến thắng tưng bừng và xây chắc ngôi đầu bảng.


Liverpool mất Sturridge: Tin dữ đã bay đến với các CĐV của Liverpool bởi tình tình hình chấn thương của tiền đạo chủ lực Stuttidge. Theo đó, tiền đạo của ĐT Anh đã bị rách mắt cá chân trong một buổi tập của đội bóng, qua đó chắc chắn sẽ không thể tham dự trận đấu gặp Hull City vào tối nay. Được biết, từ đầu mùa Sturrdige đã thi đấu rất xuất sắc và ghi được tới 9 bàn thắng tại giải Ngoại hạng.


Atletico Madrid vươn lên bằng điểm với Barca: Thầy trò HLV Diego Simeone tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc ở mùa giải năm nay. Trong chuyến làm khách tới sân của Elche ở trận đấu sớm vòng 15 Liga, Atletico đã giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 2-0 với các bàn thắng của Koke và sát thủ Diego Costa. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại Atletico đã có 40 điểm, bằng với số điểm của đội đầu bảng Barca nhưng xếp sau bởi kém hơn về hiệu số thắng thua, đồng thời thi đấu nhiều hơn 1 trận.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa