Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Tiền đạo West Brom tái hiện siêu phẩm của Bergkamp

Tiền đạo West Brom tái hiện siêu phẩm của Bergkamp



Westwood của Aston Villa



* Kết quả, lịch thi đấu, BXH Premier League

Bàn thắng


West Bromwich: Shane Long (3',11')


Aston Villa: Karim El Ahmadi (67'), Ashley R. Westwood (76')




Ngay ở phút thứ 3 của trận đấu giữa West Brom - Aston Villa, khi khán giả trên sân The Hawthorns vẫn còn chưa ấm chỗ, tiền đạo Shane Long đã mở tỉ số cho đội chủ nhà sau 1 pha xử lí vô cùng kỹ thuật. Sau đường chuyền dài vượt tuyến của Chris Brunt, Long loại bỏ trung vệ Nathan Baker rồi hạ thủ thành Brad Guzan với một pha dứt điểm quyết đoán bằng chân trái.
Bàn mở tỷ số đẹp mắt của Long





NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY





Bàn thắng này gợi nhớ tới pha dứt điểm vào lưới Argentina của Dennis Bergkamp ở World Cup 1998. Trong tình huống này, huyền thoại người Hà Lan cũng có một pha khống chế gọn gàng loại bỏ Robero Ayala trước khi vẩy má vào góc xa.


Bàn thắng của Bergkamp








NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY






Đến phút 76, lúc này tỷ số đang là 2-1 nghiêng về đội chủ nhà. Từ pha tạt bóng bên cánh trái của Gabriel Agbonlahor, hậu vệ Goran Popov phá bóng đến đúng vị trí của Ashley Westwood. Sau một nhịp hãm bóng gọn gàng, Westwood sút xa đầy uy lực hạ gục thủ thành Boaz Myhill, mang về trận hòa 2-2 quý giá cho Aston Villa.
Pha dứt điểm quyết đoán của Westwood





NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY





Hòa trận này, West Brom lẫn Aston Villa cùng có 15 điểm và đứng giữa BXH Premier League.

Đội hình thi đấu


West Brom (4-2-3-1): Myhill, Reid, McAuley, Olsson, Popov; Yacob, Mulumbu; Amalfitano, Sessegnon, (Morrison 73) Brunt; Long.


Aston Villa: Guzan, Bacuna, Vlaar, Baker, Clark; Tonev, (Weimann 57), El Ahmadi, Westwood, Sylla; (Delph 57), Kozak, (Agbonlahor 57) Benteke.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa