Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

HLV Moyes bảo vệ Rooney

HLV Moyes bảo vệ Rooney

Ở trận hòa 2-2 của Quỷ đỏ thành Manchester trên sân của Cardiff đêm qua, tiền đạo Rooney bên phía đội khách đã may mắn thoát khỏi 1 chiếc thẻ đỏ. May mắn cho chân sút người Anh khi trọng tài chính Neil Swarbrick điều khiển trận này chỉ rút thẻ vàng sau tình huống đánh nguội Jordon Mutch của đội chủ nhà.


Sau trận đấu, HLV David Moyes cũng bất ngờ lên tiếng bảo vệ Rooney. Theo vị thuyền trưởng của nhà ĐKVĐ giải đấu: “Tôi không nghĩ cậu ấy phải nhận nhiều hơn 1 thẻ vàng. Rooney đang trên đà di chuyển và vấp phải sự cạnh tranh từ phía đối phương. Anh ấy cảm thấy rằng anh khó theo đuổi được trái bóng bởi bị hậu vệ đội chủ nhà theo sát chứ không hề có ý nghĩ đánh nguội. Một thẻ vàng là điều chấp nhận được rồi.”


 - 1


Tình huống Gary Medel đấm kín Fellaini


Về phía đội chủ nhà, HLV Malky Mackay của Cardiff cũng tỏ ra đồng tình với quyết định rút thẻ vàng cảnh cáo Rooney của vị trọng tài chính. Ngoài ra, ông còn nói về tình huống ẩu đả giữa cậu học trò Medel với ngôi sao Marouane Fellaini bên phía MU trước khi đội bóng của ông có bàn thắng gỡ hòa 2-2. Theo ông, lỗi lầm ở pha bóng đó cũng không hoàn toàn thuộc về Medel.


Thực tế, tình huống Gary Medel đấm kín Fellaini hoàn toàn được coi là một bước ngoặt ở trận đấu này. Bởi ở pha bóng này trọng tài Neil Swarbrick đã yêu cầu Cardiff thực hiện lại quả đá phạt và Kim Bo-Kyung đã đánh đầu chính xác sau đường chuyền của Whittingham để giành 1 điểm ở trận đấu này.


Lúc này, sau trận hòa 2-2 đêm qua, Quỷ đỏ thành Manchester đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH bóng đá Anh với 7 điểm ít hơn đội đầu bảng Arsenal.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa