Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Arsene Wenger nổi giận, Oezil tặng áo cho Mourinho

Arsene Wenger nổi giận, Oezil tặng áo cho Mourinho

Chelsea đã khiến Arsenal phải ôm hận khi giành chiến thắng 2-0 ngay tại Emirates. Các bàn thắng của "The Blues" được ghi do công của Cesar Azpilicueta và Juan Mata.



Oezil tặng áo cho Mourinho. (Nguồn: Getty)


Ở bàn thua đầu tiên, Azpilicueta đã tận dụng rất tốt sai lầm của Carl Jenkinson khi hậu vệ này đánh đầu chuyền bóng về cho Lukasz Fabianski.

"Đây là một trận đấu khó khăn và nó đã được định đoạt bởi một số sai lầm. Các học trò của tôi đã tỏ ra non nớt. Chúng tôi tạo cho họ cơ hội phản công dù bị dẫn trước. Trong khi các cầu thủ không có nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt" - chiến lược gia người Pháp cho hay.



Cũng ở trận đấu đêm qua, tiền vệ Mesut Oezil đã có cơ hội chạm trán với huấn luyện viên Jose Mourinho kể từ khi hai người chia tay Real Madrid. Dù không mấy vui vẻ khi nhận thất bại cùng "Pháo thủ" nhưng tiền vệ người Đức vẫn tay bắt mặt mừng với người thầy cũ và còn tặng áo cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau khi kết thúc trận đấu



Oezil ôm người thầy cũ. (Nguồn: Getty)


Khi còn ở Real, Oezil và Mourinho đã có quãng thời gian 3 năm làm việc cùng nhau. Mourinho cũng góp công lớn trong việc đưa Oezil trở thành một ngôi sao lớn tại Bernabeu./.


Theo Huy Đồng (Vietnam+)






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa