Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Galaxy S5 sẽ dùng camera 16MP của Sony

Galaxy S5 sẽ dùng camera 16MP của Sony

Thời điểm này, Galaxy Note 3 mới là thiết bị dành được sự quan tâm nhiều nhất, nhưng một thiết bị khác của nhà sản xuất Hàn Quốc là Galaxy S5 cũng đang nóng lên khi có thông tin nó sẽ ra mắt ngay trong tháng Giêng tới.


Nguồn tin mới nhất từ ETNews của Hàn Quốc cho biết, Samsung đã lựa chọn một bộ cảm biến máy ảnh CMOS 16MP cho Galaxy S5, bộ cảm biến này có thể được sản xuất bởi Sony hoặc từ một hệ thống của Samsung.


Galaxy S5 sẽ dùng camera 16MP của Sony - 1


Samsung Galaxy S5 có thể trang bị camera 16MP do Sony sản xuất


Được biết, bộ phận LSI của Samsung (phụ trách việc thiết kế và sản xuất tất cả chip của Samsung) hiện đang nắm giữ công nghệ ISOCELL giúp "tăng độ nhạy sáng của cảm biến, cho phép kiểm soát hiệu quả hơn khả năng hấp thu electron, từ đó mang lại độ chính xác màu cao hơn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng". Tuy nhiên, công nghệ này mới chỉ phục vụ cho các mẫu cảm biến 13MP.


Trong khi đó Sony vẫn được cho là đang thống lĩnh thị trường các bộ cảm biến máy ảnh di động độ phân giải cao (trên 13MP), công ty đã cung cấp bộ cảm biến máy ảnh trong hầu hết các phiên bản Galaxy S4 và Note 3. Tuy nhiên, Sony cũng đang bị cạnh tranh mạnh mẽ bởi System LSI, một hệ thống sản xuất chip, cảm biến máy ảnh của Samsung.


Samsung LSI gần đây đã công bố việc đang sản xuất khối lượng lớn bộ cảm biến máy ảnh 8MP sử dụng công nghệ Isocell, giúp tăng độ sáng cho bức ảnh hơn. Samsung System LSI cũng đã gửi các mẫu cảm biến 13MP, 16MP cho các đối tác tiềm năng.


Thực tế, đối với một module máy ảnh thì bộ phận Electro-Mechanics của Samsung có thể là một ứng cử viên tốt bởi nhóm vừa công bố đang phát triển một module 13MP với tính năng ổn định quang học OIS.


ETNews đã trích dẫn lời của một “người trong cuộc” cho biết “sản phẩm lớn tiếp theo sẽ được trang bị máy ảnh 16MP”. Tất nhiên, vẫn chưa có sự xác nhận từ phía Samsung.


Trước đó có thông tin cho rằng, Samsung đang có kế hoạch sẽ sử dụng quy trình sản xuất chip 14nm cho chip Exynos 6, bỏ qua quy trình 20nm để tích hợp trên chiếc Galaxy S5, bộ nhơ RAM 4GB. Máy sẽ đi kèm với khả năng chống bụi, chống nước và công nghệ cảm biến quét cử chỉ qua ánh mắt người dùng.


Dự kiến, Samsung Galaxy S5 sẽ chính thức được Samsung ra mắt trong tháng 1/2014.



Xem thêm chủ đề:Samsung Galaxy S5 dung camera 16MP, Samsung Galaxy S5, gia Samsung Galaxy S5, ra mat Samsung Galaxy S5, dien thoai Samsung Galaxy S5, smartphone Samsung Galaxy S5, Samsung, Galaxy S5, dien thoai Samsung, gia Galaxy S5, Galaxy S4, S5, dien thoai, dtdd, bao,





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa