Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Thua trận, Ancelotti trách trọng tài

Thua trận, Ancelotti trách trọng tài



Chủ nhật, 27/10/2013, 06:02 (GMT+7)



Thi đấu kém thuyết phục trong hiệp thi đấu thứ nhất, Real Madrid để Barca dẫn trước với tỷ số 0-1. Bước sang hiệp 2, HLV Carlo Ancelotti đã có những điều chỉnh và điều này giúp lối chơi của “Kền kền trắng” trở nên khởi sắc hơn. Họ đã tạo được một số cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Barca, đặc biệt là cú sút dội xà ngang của Karim Benzema hay tình huống Adriano để bóng chạm tay sau pha căng ngang của Ronaldo…


Trả lời báo giới sau trận, HLV Ancelotti thể hiện sự phàn nàn về cách cầm còi của trọng tài Undiano Mallenco. “Hiệp 2, chúng tôi đã thi đấu tố khi kiểm soát thế trận và tạo được nhiều cơ hội rõ ràng. Tất cả mọi người đều nhận thấy điều đó. Nhưng quyết định của trọng tài đã khiến mọi thứ thay đổi”, nhà cầm quân người Italia nhấn mạnh.


 - 1


Trọng tài Undiano Mallenco đã từ chối 2 của penalty của Real


Nói về tình huống hậu vệ Adriano để bóng chạm tay trong vòng cấm, HLV Ancelotti thể hiện sự tiếc nuối: “Tôi sẽ không bình luận về tình huống Adriano để bóng chạm tay bởi nó là một quyết định gây tranh cãi. Nếu nó mang đến một quả penalty, kết quả trận đấu đã khác”.


Cùng quan điểm với ông thầy, Sergio Ramos đã lên án sai lầm của trọng tài Undiano Mallenco khi ông từ chối quả penalty trong tình huống Ronaldo bị Mascherano đẩy ngã trong vòng cấm. “Chúng tôi cảm thấy thất vọng khi đây là một quả penalty rất rõ ràng. Có những việc chúng ta không thể chống lại và trọng tài là yếu tố quyết định. Chúng tôi đã có khoảng thời gian thi đấu bùng nổ và gây nhiều khó khăn cho Barcelona”, trung vệ của Real chia sẻ.


Ở phía bên kia chiến tuyến, Sergio Busquets lên tiếng bênh vực trọng tài Malenco Undiano và cho rằng “Ông vua sân cỏ” này đã làm đúng trách nhiệm. “Mỗi khi bạn thua trận, lý do đầu tiên có thể đổ lỗi là vì trọng tài. Họ không thể phàn nàn về điều đó”, tiền vệ Barca thẳng thắn cho biết.


Chia sẻ về trận thắng, HLV Barca - Tata Martino thể hiện sự hài lòng. Tuy nhiên, ông cũng nhấn mạnh đội bóng cần rút ra bài học thông qua trận đấu này. “Trong hiệp 1, chúng tôi đã thi đấu tốt. Và ở hiệp 2, tôi đã có những thay đổi về chiến thuật để hướng về kết quả có lợi. Iniesta vào thay Alex Song, đó là một sự thay đổi phòng thủ để hướng đến chiến thắng”, nhà cầm quân người Argentina cho biết.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa