Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Nghi án tiếp viên hàng không bị đánh ghen giữa trung tâm Hà Nội

Nghi án tiếp viên hàng không bị đánh ghen giữa trung tâm Hà Nội
Những ngày cuối tháng 10/2013, cộng đồng mạng xôn xao khi thông tin về một vụ đánh ghen khá lớn ở ngay trung tâm thương mại giữa Hà Nội được đăng tải và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Cụ thể, một Facebooker tên Sumi A… chia sẻ trên trang cá nhân của mình nội dung: “Chồng lấy ô tô của vợ đưa bồ đi mua sắm. Vợ ra tóm được, đánh bồ xong chồng còn bênh, ôm đầu vợ ẩn ra…”. Chia sẻ này đã nhận được gần 1.200 lượt like, thu hút rất nhiều comment và sự chú ý của cư dân mạng.

Nghi án tiếp viên hàng không bị đánh ghen giữa trung tâm Hà Nội 1

Status (dòng trạng thái) được đăng trên Facebook, phanh phui "vụ cướp chồng bị đánh ghen" liên quan đến một cô gái được cho là tiếp viên hàng không.




Ngay sau đó một ngày, tiếp tục có một Facebooker khác tên Pi Pi N… đăng chia sẻ cụ thể hơn về vụ đánh ghen giữa khu trung tâm Hà Nội kể trên, kèm theo cả ảnh rõ mặt và thông tin cá nhân của cô gái được cho là “cướp chồng” nên mới lãnh trận đòn đau đến thế.

“Các bạn tiếp viên V… vào nhận người quen nhé. Chuyện là em ấy cặp kè ăn ở với 1 anh dù đã biết người ta có gia đình rồi, xong hôm qua anh ấy lấy ô tô của NHÀ VỢ chở con bồ nhí mặt vênh đi xem phim bị vợ và bạn bè bắt gặp, xong còn mặt vênh bảo "Anh giải quyết vợ anh đi", nên bị bạn bè của vợ đánh cho bò bò lết lết té rách cả váy nhục như …, mọi ng đứng xem ai cũng bảo "ồ ôi mặt mũi cũng không đến nỗi mà phải đi ăn cặn uống thừa nhà người khác, gia đình người ta còn có con có cái mới tròn 1 tuổi nữa chứ...”, một đoạn trong status trên.


Pi Pi N còn đăng 2 tấm ảnh của cô gái được cho là nạn nhân của vụ đánh ghen và khẳng định đây là tiếp viên hàng không, tên T, sinh năm 1989. Trong 2 bức ảnh, cô gái này mặc áo dài màu đỏ, trên ngực đeo phù hiệu đặc trưng của hãng hàng không.


Nghi án tiếp viên hàng không bị đánh ghen giữa trung tâm Hà Nội 2

Nhiều cư dân mạng share (chia sẻ) thông tin có cả ảnh của cô gái được nhắc đến trong sự việc trên.




Ngay lập tức, status này “gây bão” trên mạng, mặc dù các nhân vật liên quan đến sự việc đều không thuộc dạng hot girl nổi tiếng trong cộng đồng mạng hay giới trẻ. Status đã được nhiều người share, và đón nhận hàng trăm phản hồi xung quanh sự việc. Có người cho rằng phải trừng trị thích đáng những kẻ cướp chồng người khác, nhưng cũng có bạn cho rằng việc đánh ghen giữa trung tâm thương mại đông đúc như thế đều làm xấu mặt cả 3 người.

“Nhờ” việc một vài người post ảnh cô gái được cho là nạn nhân vụ đánh ghen công khai trên Facebook, cư dân mạng đã tìm ra được trang cá nhân của cô gái này. Đáp trả lại sự vụ đang ồn ào, cô gái tên T cũng viết một status khá dài:


“Có chồng thì lo giữ chồng, chồng mình không tốt thì phải xét lại thái độ của mình, con ngoan chưa chắc chồng ngoan, nên phải xem xét kỹ lại cách cư xử. Chồng bạn đi với tôi và 1 nhóm người nữa, nhưng chỉ đi sinh nhật, bạn vu oan cho người khác vì bạn không thích tôi hay vì chồng bạn không cho bạn đi cùng! Tôi không khùng mà đi dây vào người có gia đình, và đã nhiều lần tôi cho lên trang mạng cá nhân của tôi là người yêu tôi đi Bmw chứ không phải đi xe Mec rẻ rách nha bạn!


Chồng bạn theo tôi cả 7 năm nay, lấy bạn vì bị bạn trót mang bầu nên bây giờ quay sang làm trò này à! Chồng bạn đứng ở cửa nhà tôi mấy tiếng đồng hồ hàng ngày, lên cả tận sân bay tìm ý! Từ xưa tới nay dù tôi có người yêu vẫn theo, bây giờ bỏ bạn thì bạn lại đổ lỗi tại tôi. Ngay từ đầu bạn là người biết rõ người ta không yêu mình mà vẫn cố trói buộc. Tiên trách kỷ hậu trách nhân. Tôi mà muốn vậy thì chả tới lượt bạn đâu. Ngày xưa tôi yêu người yêu cũ phi công của mình nên mới bỏ anh ta và bạn mới lừa được đó. Không lẽ không còn nhớ? Phụ nữ ngu nhất là lừa người không yêu mình!”.


Nghi án tiếp viên hàng không bị đánh ghen giữa trung tâm Hà Nội 3

Đoạn status của cô gái được cho là nạn nhân vụ đánh ghen.

Nghi án tiếp viên hàng không bị đánh ghen giữa trung tâm Hà Nội 4

Chân dung cô gái được cho là nạn nhân vụ đánh ghen ồn ào.


Nghi án tiếp viên hàng không bị đánh ghen giữa trung tâm Hà Nội 5


Cô gái tên T cũng đã post thêm đoạn status có ảnh chụp màn hình tin nhắn của người đi cùng mình hôm xảy ra vụ xô xát, cũng là chồng của cô gái chủ động "đánh ghen".

Nghi án tiếp viên hàng không bị đánh ghen giữa trung tâm Hà Nội 6

Trong đoạn hội thoại với nạn nhân của vụ đánh ghen, người con trai tên "Cun" khẳng định sẽ ly dị vợ.


Nghi án tiếp viên hàng không bị đánh ghen giữa trung tâm Hà Nội 7

Những đoạn tin nhắn được cô gái tên T post lên mạng để chứng minh mình không "cướp chồng" người khác như lời đồn thổi.





Sau đó, T tiếp tục post status kèm theo nhiều ảnh chụp màn hình tin nhắn đoạn hội thoại giữa cô và người có tên "Cun", nhằm chứng minh mình không "cướp chồng" và không đáng bị đánh ghen giữa trung tâm như vậy. Hiện tại, 2 status này đã được gỡ khỏi trang cá nhân của cô gái. Nhưng trên các trang mạng share thông tin về việc cô gái làm tiếp viên hàng không bị đánh ghen vì "cướp chồng", rất nhiều người vẫn comment tỏ ra bức xúc với sự việc.

Được biết, T tên thật là N.T.T, sinh năm 1989. Theo những người biết về T, cô gái này khá kín tiếng. Suốt 3 năm làm tiếp viên hàng không, T chưa từng gây ra vụ ồn ào nào.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa