Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Thắng nghẹt thở trên chấm phạt đền, U21 Việt Nam vô địch

Thắng nghẹt thở trên chấm phạt đền, U21 Việt Nam vô địch

U21 Việt Nam- U21 Sydney: 4-1 (pen: 3-1)


Ở trận đấu tại vòng bảng, U21 Sydney đã có chiến thắng áp đảo 4-0. Sau trận đấu, HLV Đinh Văn Dũng thừa nhận các cầu thủ U21 Sydney quá nhanh, khỏe, pressing hiệu quả cũng như tận dụng tối đa các cơ hội. Bước vào trận chung kết, U21 Sydney rất sung sức khi đã cho một số cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi ở trận thua U21 Myanmar cách đây 2 ngày.











U21 Sydney chơi rất tốt trong hiệp 1 nhưng lép vế trong hiệp 2.

U21 VN so với trận thua tại vòng bảng đã có nhiều điều chỉnh về mặt nhân sự. Văn Thạnh thay Đình Bảo đá cắm. Quách Tân được điều sang đá tiền vệ phải. Trong khi đó, Viết Phong tiếp tục được tin dùng sau khi tỏa sáng ở trận thắng U21 Malaysia. Những điều chỉnh này giúp U21 VN chơi cân bằng trước đội khách trong những phút đầu.


Quá hiểu lối chơi của nhau khiến U21 VN và U21 Sydney không tạo ra được nhiều cơ hội trong hiệp 1. Tình huống tấn công tốt nhất của U21 VN trong hiệp 1 là khi Sỹ Sâm nhận bóng trong vòng cấm ở phút 19, ngả người tung ra cú sút nhưng bóng lại vọt xà ngang.


U21 Sydney có câu trả lời sau đó 4 phút. Taneski đi bóng bên cánh phải trước khi tung cú sút sạt cột dọc. Trước lối đá khó chịu của U21 VN, đội khách đã điều chỉnh lối chơi rất nhanh. Joshua Macdonald và Urosevski đảo cánh cho nhau trong khoản 20 phút cuối hiệp 1.


Sự điều chỉnh này phát huy tác dụng ở phút 43. Từ một đường chuyền bên cánh phải, trung vệ Duy Khánh lúng túng phá bóng đúng chân của Joshua Macdonald. Tiền vệ này nhanh chân tung cú volley, ghi bàn thắng cho U21 Sydney.


Từ cuối hiệp 1, U21 VN đã điều chỉnh nhân sự ở hàng công khi Đình Bảo vào thay Văn Thạnh. Lối chơi xông xáo, tích cực di chuyển của tiền đạo xứ Nghệ đã gây nhiều khó khăn cho U21 Sydney. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, đến phút 64 Đình Bảo phá bẫy việt vị dứt điểm lạnh lùng gỡ hòa 1-1.











Đình Bảo mang về bàn gỡ quý giá cho U21 Việt Nam.

Hưng phấn sau bàn gỡ hòa, Đình Bảo và Khắc Ngọc liên tục gây sóng gió cho U21 Sydney. Tuy nhiên suýt chút nữa U21 VN đã phải trả giá ở phút 71. Thủ môn Văn Công đẩy bóng đến đúng chân 1 cầu thủ U21 Sydney, tuy nhiên cú sút của anh sau đó đã bị trung vệ Thế Nhật chặn đứng kịp thời.


Hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức, 2 đội bước vào loạt sút luân lưu 11 m để phân định thắng thua. Ở loạt đấu cân não này, U21 Sydney đã thất bại ở loạt sút thứ 2,3 của Simonoski và Urosevski, trong khi Thế Nhật, Khắc Ngọc và Văn Dũng của U21 VN đều sút thành công.


Giành chiến thắng 3-1 (chung cuộc 4-1) sau loạt sút luân lưu 11, U21 VN đã xứng đáng lên ngôi vô địch. Ở trận tranh hạng 3 trước đó, U21 Malaysia đã có chiến thắng 2-1 trước U21 Myanmar.


Đội hình thi đấu:


U21 VN: Văn Công, Thế Nhật, Văn Dũng, Anh Hùng, Việt Phong, Văn Thạnh, Khắc Ngọc, Sỹ Sâm, Duy Khánh, Văn Thuận, Quách Tân.


U21 Sydney: Tristan John, Clifford, Speranza, John Tratt, Macdonand, Taneski, Tomelic, Urosevski, Symons, Marlow, Lum.


Bàn thắng: Macdonald (43’), Đình Bảo (64’)



Dư luận đồn rằng động đất sắp xảy ra sau khi hai con cá mái chèo khổng lồ trôi dạt vào bờ biển California, Mỹ trong hai tuần qua.


Một số cửa hàng xách tay ở Việt Nam cho biết giá bộ đôi iPad Air và iPad Mini mới sẽ cao hơn giá tại Mỹ từ 10-15%.


Audi R8 V10 Plus, R8 V10 Spyder, Chevrolet Corvette, Mercedes-Benz S500 hay dàn xe sang Lexus thu hút sự chú ý của khách tham quan.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa