Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Nam thanh niên tự vẫn giờ cao điểm khiến giao thông ùn tắc

Nam thanh niên tự vẫn giờ cao điểm khiến giao thông ùn tắc

15h ngày 28/10 tại cầu số 6 trên kênh Tàu Hủ ở đại lộ Võ Văn Kiệt (phường 1, quận 6, TP.HCM), người dân phát hiện nam thanh niên bất ngờ trèo qua lan can nhảy xuống kênh Tàu Hủ tự tử. Nạn nhân được xác định là Lý Quỳnh (27 tuổi, ngụ quận 6).











Clip hàng trăm người hiếu kì đứng xem khiến giao thông ùn tắt trên đại lộ Võ Văn Kiệt.

Dù người dân phát hiện và tìm cách cứu kịp thời nhưng khi vớt được Quỳnh lên anh này đã tử vong. Cả trăm người dân trong khu vực cùng như người tham gia giao thông hiếu kì dừng lại theo dõi khiến đoạn đường bị ùn ứ.











Hàng trăm người dân tụ tập theo dõi vụ việc khiến giao thông ùn tắt nghiêm trọng.

Đến 18h, giao thông qua khu vực hiện trường trên đại lộ vẫn ùn ứ kéo dài hàng trăm mét. Một làn đường xe máy trên đại lộ bị phong tỏa chờ lực lượng liên quan đến xử lý.



Truyền thông Trung Quốc vừa công bố những bức ảnh về thế hệ tàu ngầm hoạt động bằng năng lượng hạt nhân đầu tiên của họ.


Tọa lạc ở Crossville, Tennessee, Mỹ, ngôi nhà cây được xây dựng bởi thị trưởng Horace Burgess thu hút rất nhiều người đến thăm.


"Đúng là chưa bao giờ phải chịu nỗi đau đớn bỗng nhiên giáng xuống, nhất là không tìm được thi hài của cháu lại càng xót thương cùng cực...", chú của nạn nhân bị thẩm mỹ viện ném xác phi tang xót xa.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa