Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Ô tô trên 500 triệu đồng được nhiều người lựa chọn

Ô tô trên 500 triệu đồng được nhiều người lựa chọn

Theo đó, các dòng xe ở mức giá trên 500 triệu đồng rất được ưa chuộng. Ở phân khúc trên, hiện thị trường Việt Nam có các dòng xe như: Honda City, Ford Fiesta, Hyundai i20, Chevrolet Aveo… các dòng xe này có thể sử dụng lái nhẹ trong thành phố, tiết kiệm nhiên liệu, nội thất thoải mái.


Khảo sát tại một số điểm kinh doanh xe, hiện Honda City được xem là dòng xe có mức giá khá cao trên thị trường, giá niêm yết bản số tay thấp nhất khoảng 540 triệu đồng. Mặc dù vậy, để sở hữu dòng xe này người dùng sẽ phải đặt trước 2-3 tháng mới có được sản phẩm. Ở phân khúc thấp hơn, dòng Aveo của Chevrolet cũng là dòng xe giá khá tốt, xe có mức giá 435 triệu đồng với bản số tay. Bên cạnh đó, dòng xe Chevrolet Spark được xem là một trong những dòng xe rẻ nhất hiện nay, theo giá niêm yết sản phẩm được bán với giá khoảng 381 triệu đồng.


Mặc dù vậy, theo một số người tiêu dùng, các dòng xe trên là lựa chọn vừa túi tiền thế nhưng mức phí, lệ phí trước bạ từ 10% đến 15% vẫn là rào cản đối với người mua xe. Đơn cử như dòng Chevrolet Spark có giá 381 triệu đồng nhưng sau khi thanh toán các loại phí thì giá lên đến khoảng 440 triệu đồng.


TB






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa