Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Bayern - Plzen: Tuyến giữa bùng nổ

Bayern - Plzen: Tuyến giữa bùng nổ

Chiến thắng ở trận đấu sớm của Man City trên sân CSKA phần nào tạo áp lực phải thắng lên đôi chân của các cầu thủ Bayern. Tuy nhiên, ít phút sau tiếng còi khai cuộc, đội khách Plzen đã tỏ ra yếu thế hoàn toàn so với đội chủ nhà, Hùm xám Bavaria. Ngay trong hiệp 1, nhà ĐKVĐ Champions League có tới 2 lần chọc thủng lưới đối phương với các pha lập công của Ribery và Alaba.


 - 1


Ribery có màn trình diễn ấn tượng


Chưa dừng lại ở đó, bước vào thời gian thi đấu của hiệp 2, sức mạnh nơi tuyến giữa của Bayern thực sự phát huy tác dụng. Lần lượt Ribéry, Schweinsteiger, và Mario Götze đã ghi thêm 3 bàn thắng nữa cho đội chủ nhà để nâng tỷ số trận đấu lên 5-0. Với kết quả này, Bayern đã chính thức bảo vệ được ngôi vị dẫn đầu tại bảng D.


Trong khi đó, thất bại của Plzen khiến cánh cửa vượt qua vòng bảng của đội bóng này rất mong manh. Lúc này, đại diện của đội bóng đến từ CH Séc vẫn chưa giành được bất kỳ 1 điểm nào và đang xếp ở cuối BXH.


Chung cuộc: 5-0


Ghi bàn: Ribery (25, 61), Alaba (37), Schweinsteiger (64), Mario Götze (90+1)


Đội hình ra sân


Bayern: 1 Manuel Neuer 5 Daniel Van Buyten 13 Rafinha 21 Philipp Lahm 26 Diego Contento 7 Franck Ribery 10 Arjen Robben 27 David Alaba 31 Bastian Schweinsteiger 39 Toni Kroos 9 Mario Mandzukic


Plzen: 1 Matus Kozacik 4 Roman Hubnik 8 David Limbersky 14 Radim Reznik 21 Vaclav Prochazka 27 Frantisek Rajtoral 28 Marian Cisovsky 7 Tomas Horava 10 Pavel Horvath 11 Milan Petrzela 26 Daniel Kolar


Thông số trận đấu


 - 2


Chấm điểm của Goal.com


 - 3






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ cho thuê taxi tải

Dịch vụ cho thuê taxi tải vận chuyển hàng hóa